15/07/2004 10:44 GMT+7

Phạm Văn Phương: "Mong fan VN có cơ hội đến Singapore"

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TTO - "Mong tất cả những fan VN đều có cơ hội đến Singapore tham quan và xem tôi biểu diễn". Đó là lời chúc dễ thương của cô diễn viên - ca sĩ khả ái người Singapore Phạm Văn Phương (Fann Wong) dành cho những fan của cô trong 5 phút phỏng vấn riêng với Tuổi Trẻ lúc 20g ngày 14-7.

Qm045i4O.jpgPhóng to
Phạm Văn Phương trong buổi họp báo tối ngày 14-. Ảnh: Q.N.
TTO - "Mong tất cả những fan VN đều có cơ hội đến Singapore tham quan và xem tôi biểu diễn". Đó là lời chúc dễ thương của cô diễn viên - ca sĩ khả ái người Singapore Phạm Văn Phương (Fann Wong) dành cho những fan của cô trong 5 phút phỏng vấn riêng với Tuổi Trẻ lúc 20g ngày 14-7.

Cô cũng cho biết là đã vô cùng ngạc nhiên và xúc động khi thấy có rất nhiều fan người Việt đón cô tại sân bay Tân Sơn Nhất và khách sạn New World dù chuyến bay của cô bị trễ hơn một tiếng. Các fan còn tặng hoa, nón lá và quà cho cô.

Vì vậy, Phạm Văn Phương càng mong đợi hơn cho buổi biểu diễn trong live show Ước mơ của ca sĩ Thu Minh vào tối 16-7 tại nhà thi đấu Nguyễn Du để được đáp lại những tình cảm mà fan dành cho cô.

Phạm Văn Phương hiện là minh tinh màn bạc hàng đầu tại Singapore với gần 30 vai diễn trong phim truyền hình mà khán giả VN đã từng được thưởng thức trên màn ảnh nhỏ qua một số phim như Ánh sáng tím, Song kiếm hợp bích, Hoa lửa cuộc đời, Thanh xà – Bạch xà, Thần điêu đại hiệp... và 3 bộ phim nhựa The truth about Jane and Sam (Lời thật lòng), When I fall in love…with both (Muốn có anh) Shanghai Knights (Hiệp sĩ Thượng Hải).

Sự nghiệp ca hát của Phạm Văn Phương đến rất tình cờ. Trong lúc chờ tới cảnh quay của mình cô đã nghêu ngao hát và “bị” một chuyên gia phát hiện. Thế là cô được mời hát thử cho ca khúc chính trong bộ phim ấy, rồi hát thật và ra luôn album đầu tay mang tựa đề Fanntasy vào năm 1996. Đến nay, cô đã có 6 album riêng: Fannatasy (1996), I live alone (1997), Shopping (1998), Missing You (1999), When I fall in love…with bothNo problem (2000).

Cô diễn viên này chỉ từng biết đến VN qua lời kể của bạn bè nhưng cô đã thật sự bị cuốn hút bởi phố xá Sài Gòn qua nét đẹp của chợ Bến Thành và qua những nét kiến trúc cổ của một số căn nhà mà cô vô tình thấy trên đường đi và bày tỏ mong muốn được tham quan thành phố nhiều hơn.

Khi được hỏi thích được gọi là Phạm Văn Phương diễn viên - ca sĩ hay ca sĩ - diễn viên, cô đã chọn vế đầu tiên. Cô bày tỏ niềm đam mê với điện ảnh hơn, nhưng cô cũng không bỏ quên fan yêu nhạc của cô. Văn Phương tiết lộ là sẽ tung ra album solo thứ bảy vào cuối năm nay.

Văn Phương đã xuất hiện rất đáng yêu trong buổi họp mặt với báo chí thành phố. Cô nói lời chào đầu tiên bằng tiếng Việt, giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát và vui vẻ hát thử cho ca sĩ Thu Minh cùng các phóng viên nghe ca khúc Nhớ anh (ca khúc mà cô sẽ song ca với Thu Minh) bằng tiếng Việt.

Trong đêm diễn tối 16-7, bên cạnh ca khúc Nhớ anh, Phạm Văn Phương sẽ hát ca khúc trong phim Thần điêu đại hiệp (tiếng Hoa), Always on my mind (tiếng Anh) và hợp ca cùng Thu Minh, Đức Tuấn ca khúc Chúc ngủ ngon.

Sau khi trở về Singapore, Phạm Văn Phương sẽ tất bật với hợp đồng đóng phim mới với một hãng phim của Đức. Bộ phim có nhan đề House of harmony và cô sẽ hóa thân vào vai một “bà lão” 50 tuổi trong bộ phim này.

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên