12/06/2017 14:30 GMT+7

Phạm Hương - Adrian Anh Tuấn và chuyến trở về thập niên 60

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Hoá thân thành quý cô cổ điển với váy bồng ngọt ngào và những dải lụa mềm quấn tóc, người đẹp Phạm Hương vừa xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu show thời trang Away We Wow - Things we do for love, diễn ra ngày 18-6 tới.

 

Hoa hậu Phạm Hương đại diện cho quý cô mùa hè trong bộ sưu tập mới của Adrian Anh Tuấn - Ảnh: TÙNG CHU
Hoa hậu Phạm Hương đại diện cho quý cô mùa hè trong bộ sưu tập mới của Adrian Anh Tuấn - Ảnh: TÙNG CHU

Đây là show diễn thứ hai nằm trong dự án kỉ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, giới thiệu đến khán giả, giới mộ điệu thời trang bộ sưu tập mới nhất với tên gọi Away We Wow - Things we do for love.

Nguồn cảm hứng chính ở đứa con tinh thần lần này của Adrian Anh Tuấn  bắt nguồn từ những chuyến đi, sự rung cảm trước vẻ đẹp mong manh, quyến rũ của những cánh hoa tử đằng, hoa mimosa...

Bộ sưu tập khắc hoạ những nét chân thực nhất về hình ảnh người phụ nữ bởi sự hoà quyện giữa thanh, sắc, giữa tâm hồn và vẻ ngoài.

Gương mặt đầu tiên góp mặt trong dự án này của Adrian Anh Tuấn chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

Hoá thân thành nàng thơ mùa hạ của nhà thiết kế, Phạm Hương khoác lên mình những bộ cánh mang hơi thở của phong cách retro thập niên 60.

Sự nhẹ nhàng, thanh lịch, trẻ trung là điều dễ cảm nhận ở các thiết kế nhưng đằng sau đó vẫn không thể thiếu đi nét sang trọng, quý phái của những cô nàng thành thị, mang đến một nguồn năng lượng tích cực.

Ở bộ sưu tập này, Adrian Anh Tuấn tập trung khai thác những phom dáng rộng, thoải mái, khoẻ khắn, kèm theo đó là chất liệu mềm, mỏng, phù hợp với tiết trời mùa hạ.

Cái tôi của nhà thiết kế được thể hiện rõ nét ở những chi tiết nhỏ, tinh tế như đường gấp li, xếp xếp, cắt cúp ở cổ, ngực váy hay cấu trúc đám mây quen thuộc.

Những chiếc áo khoác đi kèm là nhân tố góp phần khắc hoạ nên màu sắc chung của tổng thể theo phong cách cổ điển với mốt cổ tròn hay tay xẻ cape đặc trưng.

Ngắm Phạm Hương bay bổng trong những thiết kế của Adrian Anh Tuấn - Ảnh: TÙNG CHU

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên