15/06/2017 19:28 GMT+7

Phạm Hồng Minh sẽ trình diễn những màn vung cọ trên sân khấu

ĐỖ TRƯỜNG
ĐỖ TRƯỜNG

TTO - The Art Painting Show của Phạm Hồng Minh - sinh năm 1991 - vừa được công bố sẽ diễn ra vào ngày 29-7, tại Nhà hát TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Tranh khỉ được Hồng Minh vẽ chào năm Bính Thân 2016. Ảnh tư liệu
Tranh khỉ được Hồng Minh vẽ chào năm Bính Thân 2016. Ảnh tư liệu

Đây là liveshow trình diễn những màn vung cọ trên sân khấu của một họa sĩ trẻ.

Phạm Hồng Minh trình diễn năm tiết mục chính là vẽ tranh nước, vẽ tranh bằng kim tuyến, bằng lửa… Bên cạnh đó, anh sẽ kết hợp hội họa với những bộ môn nghệ thuật khác như múa, tạo hình, kịch, xiếc, nhạc cụ…

Liveshow được chia thành ba phần: mở đầu là cơ duyên đến với nghề, phần giữa là những khó khăn dằn vặt cũng như thăng hoa khi vào nghề, và phần kết có chút lãng mạn gợi nhớ về kỉ niệm ngày thơ bé bên gia đình.

Phạm Hồng Minh chia sẻ chương trình có 350 vé dành cho khách mời, không bán vé. Trong đêm diễn Hồng Minh sẽ bán đấu giá ba bức tranh của anh và dành số tiền này cho những người gặp khó khăn ở quê hương anh - Bình Định.

Ngày 6-5 vừa qua, Phạm Hồng Minh đã được vinh danh Họa sĩ vẽ tranh trình diễn và tranh nước đầu tiên tại Việt Nam trong đêm vinh danh những kỷ lục gia của Việt Nam.

Năm 2012, khi đang là sinh viên năm thứ 2, Đại học Kiến trúc TP.HCM, Phạm Hồng Minh đi thi Vietnam’s Got Talent, đã để lại ấn tượng cho khán giả qua màn vung cọ với nắm kim tuyến tạo nên bức tranh chân dung NSƯT Thành Lộc. Phạm Hồng Minh còn là quán quân Bạn có thực tài năm 2015.

Thời sinh viên Hồng Minh đi vẽ tranh dạo, ký họa cho người qua đường, vẽ tranh tường, làm ảo thuật để mưu sinh.

ĐỖ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên