12/01/2015 15:00 GMT+7

​Phạm Anh Khoa và Phillip Nguyễn thi thố tâng bóng nghệ thuật

TDV
TDV

Hai đại sứ năng lượng của sữa rửa mặt Pond’s Men có buổi trình diễn tâng bóng nghệ thuật trước khách mời.

Trước đó, Phạm Anh Khoa đã chọn siêu mẫu Võ Văn Nam và VJ Ngọc Trai về đội của mình, Phillip Nguyễn chọn ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa và diễn viên Harry Lu.

Kết quả chung cuộc đội Phạm Anh Khoa thắng cách biệt với 65 lần tâng bóng. Đội của Phillip Nguyễn chưa được 40 lần tâng.

DfSLy1az.jpg

Đây là một game thử thách nhỏ giữa cánh đàn ông trong sự kiện ra mắt sữa rửa mặt Pond’s Men. Được biết, đây là lầu đâu tiên Việt Nam có dòng sản phẩm sữa rửa mặt sử dụng chiết xuất hạt cà phê có tác dụng nạp năng lượng cho da.

gtxNig9B.jpg

Phạm Anh Khoa và Phillip Nguyễn được Pond’s Men chọn làm đại sứ năng lượng và sắp tới sẽ tổ chức nhiều hoạt động truyền cảm hứng cho nam giới sống tự tin, nắm bắt cơ hội thành công

Trong buổi họp báo này, đại diện nhãn hàng Pond’s Men đã chia sẽ rất nhiều thông tin lý thú về công dụng của cà phê đối với chăm sóc da mặt nam giới.

Pond’s Men cũng cho biết họ đã dành nhiều năm để nghiên cứu sản phẩm đặc biệt này thông qua Viện nghiên cứu Pond’s

Ngoài Clear Men, AXE…, Pond’s Men hứa hẹn sẽ mang đến cho đàn ông Việt Nam những sản phẩm chăm sóc cá nhân vượt trội, giúp họ thêm mạnh mẽ, làn da hết bóng nhờn, da sáng, đầy năng lượng để đóng góp cho sự thành công của nam giới.

Sự kiện “Bạn đã sẵn sàng nạp năng lượng?” cũng thu hút đông đảo các sao nam khác tham dự trong việc tìm kiếm giải pháp hoàn hảo cho chăm sóc khuôn mặt bừng sức sống.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên