15/03/2013 06:36 GMT+7

Phá sới bạc lớn, bắt giữ 64 người

MINH QUANG
MINH QUANG

TT - Khoảng 13g ngày 14-3, gần 200 cán bộ, chiến sĩ thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an và Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động bất ngờ đột kích một sới bạc dưới hình thức “xóc đĩa” tại xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, bắt giữ tại chỗ 64 người, thu giữ tổng cộng trên 1 tỉ đồng, một khẩu súng quân dụng và nhiều dao kiếm các loại.

Đại tá Hồ Sĩ Tiến, cục trưởng C45, cho biết sới bạc này do Nguyễn Văn Tú (Tú “trố”, 36 tuổi), Hưởng “đồng cô” ở Hà Nội làm chủ, hoạt động từ Tết Nguyên đán đến nay. Ca ngày từ 11g30-15g, ca tối từ 23g-3g sáng hôm sau. Chủ sới sắm cả máy phát điện, canô, xe máy để phục vụ đưa đón các con bạc.

Để được vào sới đánh bạc, các con bạc phải có quen biết, có sự giới thiệu từ trước và mỗi lần vào phải đóng “tiền phế” 1 triệu đồng/người. Đại tá Hồ Sĩ Tiến cho biết thời điểm lực lượng công an đột kích, trong sới bạc có trên 100 con bạc và đối tượng tổ chức đánh bạc, đối tượng cho vay nặng lãi. Do sới bạc ở giữa cánh đồng, lại cạnh sông nên khi lực lượng công an đột kích, một số đối tượng đã tẩu thoát. Đáng chú ý, sới bạc này hoạt động khoảng một tháng nhưng chính quyền địa phương không hay biết.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên