02/11/2014 22:55 GMT+7

​Phá đường dây mại dâm người mẫu, hoa khôi

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Bộ Công an, vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm, tạm giữ hai cô gái, trong đó có một người là hoa khôi cuộc thi "Người đẹp toả sáng 2013".

Đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức gái gọi cao cấp này do Nguyễn Văn Hoàng (Hoàng "mẫu", 33 tuổi, trú tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội) cầm đầu. C45 đã bắt khẩn cấp nghi phạm này về hành vi "môi giới mại dâm". 

C45 xác định đường dây môi giới mại dám này thu đến 1.500 USD/đêm và còn tổ chức "sex tour" với nhiều gái mại dâm là người mẫu, ca sĩ.

Được biết, thông qua các biện pháp nghiệp vụ, C45 xác định được đường dây môi giới mại dâm do Hoàng "mẫu" cầm đầu với phương thức hoạt động rất tinh vi.

Nguyễn Văn Hoàng vốn là đối tượng không nghề nghiệp nhưng có quan hệ với giới ca sĩ, người mẫu, hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp trên cả nước và giới nghệ thuật.

Lợi dụng mối quan hệ này, Hoàng đã tuyển lựa một số người mẫu, ca sĩ và nhiều cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp, ăn chơi đua đòi tham gia đường dây mại dâm của mình dưới hình thức gái gọi cao cấp.

Khách hàng của Hoàng chủ yếu là giới doanh nghiệp, những người có điều kiện về kinh tế. Mỗi lần gái trong đường dây của Hoàng bán dâm có giá 300-500 USD, đi khách qua đêm là 1.500 USD.

Ngoài ra Hoàng còn tổ chức du lịch mại dâm ("sex tour") đến nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước với mức giá thoả thuận. Mỗi lần tổ chức cho gái bán dâm, Hoàng thu 30% tiền phí dịch vụ.

Do có nhiều khách hàng nên Hoàng thường xuyên di chuyển từ Bắc vào Nam và ngược lại để hoạt động.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên