12/09/2009 08:06 GMT+7

Phá đường dây hiệu trưởng mua bán trinh học sinh

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 11-9, thượng tá Thẩm Quang Biển - trưởng Công an huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang - cho biết cơ quan cảnh sát điều tra địa phương vừa phá đường dây mua bán trinh xảy ra trên địa bàn, khởi tố vụ án môi giới mại dâm, khởi tố, bắt tạm giam ba bị can về tội danh trên, trong đó có một hiệu trưởng trường THPT.

Các bị can bị khởi tố về hành vi môi giới mại dâm gồm: ông Sầm Đức Xương (hiệu trưởng Trường THPT Việt Vinh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, trú tại thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên), Nguyễn Thị Thúy và một bị can tên Hằng (nguyên học sinh Trường THCS thị trấn Việt Lâm).

Tháng 9-2009, Công an huyện Vị Xuyên nhận được đơn tố cáo của một số gia đình nạn nhân về việc con em họ bị lừa bán dâm. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định Hằng và Thúy có quan hệ với ông Sầm Đức Xương, biết ông Xương có nhu cầu tìm kiếm trẻ vị thành niên để tổ chức quan hệ tình dục nên đã tìm kiếm một số học sinh trên địa bàn thị trấn Việt Lâm để phục vụ nhu cầu này.

Đổi lại, Hằng và Thúy đều được ông Xương trả tiền. Mỗi khi tìm được nạn nhân, hai bị can trên thông báo cho ông Xương rồi đưa đến một khách sạn tại huyện Bắc Quang để quan hệ tình dục. Tất cả nạn nhân đều ở trong tình trạng bị buộc quan hệ tình dục, có dấu hiệu của hành vi hiếp dâm nên cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.

Thượng tá Thẩm Quang Biển xác nhận cho đến nay đã có 2-3 nạn nhân, đều là học sinh phổ thông trên địa bàn huyện, bị ông Xương hãm hại. Hiện cơ quan điều tra tiếp tục đấu tranh, khai thác đối với các bị can để làm rõ hành vi phạm tội và những cá nhân khác liên quan. Cơ quan điều tra không loại trừ khả năng còn nhiều học sinh khác từng là nạn nhân của đường dây này.

Ngay sau khi bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt giam, ông Sầm Đức Xương cũng đã bị kỷ luật khai trừ Đảng, đình chỉ công tác, chức vụ hiệu trưởng Trường THPT Việt Vinh. Vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên