19/12/2010 20:43 GMT+7

Phá cách với thông Noel

V.N.ANH - Ảnh: BHG
V.N.ANH - Ảnh: BHG

TTO - Vượt ra những mẫu mã và màu sắc truyền thống, có lẽ những cây thông Noel này sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mới mẻ cho mùa Giáng sinh 2010.

Rộn rã sắc màu

BacFtR2l.jpgPhóng to

Hồng, tím, vàng, xanh... với những sắc độ rực rỡ nhất sẽ khiến cây thông nhà bạn trông thật trẻ trung, sinh động. Bổ sung vào đó là những vật trang trí màu bạc lấp lánh khiến mọi thứ như bừng sáng.

Nhớ chú ý, những hộp quà cùng gam màu bày biện dưới chân cây thông sẽ giúp khung cảnh thêm vui nhộn.

Tuyết trắng

qRLbXgZJ.jpgPhóng to

Với màu trắng làm chủ đạo, cây thông của bạn trông vẫn thật quyến rũ và sang trọng. Điểm xuyết vào không gian là gam màu dịu nhẹ của vàng, xanh lặp đi lặp lại ở các gói quà, vòng nguyệt quế và cả màu gối tựa trên salon phòng khách.

Phá cách

7QR1YU8A.jpgPhóng to

Cây thông đơn giản về hình dáng lẫn màu sắc nhưng một chút phá cách với các vật trang trí khá bắt mắt (thanh trượt tuyết, đôi vớ và màu sắc trên những hộp quà trang trí... ) đã giúp mọi thứ trở nên thật ấn tượng.

Những ngôi sao xanh

aRJQi4bE.jpgPhóng to

Hầu hết các màu sắc truyền thống đã được "ném sang một bên". Thay vào đó là màu xanh lạ mắt trên các vật trang trí khiến cây thông của bạn trông thật mới mẻ và đầy sức sống.

Phối hợp "có ý thức"

n7L1HHBq.jpgPhóng to

Trộn lẫn cây thông Noel của bạn với khung cảnh xung quanh bằng cách chọn một gam màu đồng nhất với các vật dụng nội thất trong nhà. Những chiếc nơ xinh xắn và những vật trang trí đơn giản theo đó được sử dụng màu cam nhạt cùng tông với các sắc màu cam trên ghế sofa, gối tựa, rèm cửa...

Ngọt ngào

3tqA6X4B.jpgPhóng to

Không chỉ làm rực rỡ căn nhà, cây thông trang trí theo "chủ đề kẹo" này chắc chắn còn hấp dẫn bất kỳ khách viếng thăm nhà. Quả thật, không thiếu bất kỳ loại kẹo được yêu thích nào!

Bé xinh

6dbVvWiL.jpgPhóng to

Các vật trang trí đều nhỏ nhắn và xinh xắn. Trông có vẻ khá công phu nhưng cộng lại tất cả mọi thứ bạn sẽ thấy cây thông thật duyên dáng và ấn tượng.

Hoa bướm

IOiW2rY0.jpgPhóng to

Cây thông Giáng sinh rực rỡ với những cánh bướm đầy sắc màu. Trông như thể mùa xuân đang về trong nhà rồi!

Lóng lánh ánh vàng

4YKPBT41.jpgPhóng to

Xanh và ánh vàng. Điểm tô cho cây thông óng ánh vàng là những vật trang trí màu xanh thẫm huyền bí. Việc kết hợp táo bạo hai sắc màu chủ đạo giúp cây thông thêm bóng bẩy và quyến rũ.

Ngộ nghĩnh

3rq1zdVK.jpgPhóng to

Thay cho các vật trang trí, một chiếc thang xinh xắn với đầy đủ các cung bậc sống động của cuộc sống làm không gian càng thêm rộn rã.

Tất cả hiện ra như trong một thế giới thần tiên.

V.N.ANH - Ảnh: BHG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên