16/07/2011 00:10 GMT+7

PetroVietnam bảo vệ thành công chức vô địch

TR.DÂN
TR.DÂN

TT - Tối 15-7 tại CLB Phan Đình Phùng, TP.HCM, Giải bóng bàn Cây vợt vàng - Cúp Vietsovpetro 2011 đã kết thúc nội dung đồng đội với chức vô địch thuộc về nam PetroVietnam và nữ Nhật Bản.

TT - Tối 15-7 tại CLB Phan Đình Phùng, TP.HCM, Giải bóng bàn Cây vợt vàng - Cúp Vietsovpetro 2011 đã kết thúc nội dung đồng đội với chức vô địch thuộc về nam PetroVietnam và nữ Nhật Bản.

Ở giải nam, đội PetroVietnam với sự tăng cường hai ngoại binh Trung Quốc Yang Ce và Zhang Kuo cùng tay vợt số 1 VN Đoàn Kiến Quốc đã vượt qua Hàn Quốc B 3-1. Với chiến thắng này, PetroVietnam đã bảo vệ thành công chức vô địch.

Trong khi đó ở giải nữ, bóng bàn Hàn Quốc cũng mất luôn chức vô địch đồng đội khi đội Hàn Quốc A bị Nhật đánh bại với tỉ số 3-1 trong trận chung kết.

Cũng trong ngày hôm qua, giải đã xác định được các cặp đấu giành quyền vào chơi trận chung kết đôi nam nữ và bán kết đôi nam, đôi nữ. Trong đó, chủ nhà Việt Nam chỉ còn lại duy nhất cặp Quang Linh - Mỹ Trang lọt vào chung kết đôi nam nữ khi vượt qua Kang Dong Hoon - Lee Hyo Shim (Hàn Quốc) với tỉ số 3-1 ở trận bán kết.

TR.DÂN

TR.DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên