01/07/2013 17:32 GMT+7

Petra Kvitova, Kirsten Flipkens và Li Na giành vé vào tứ kết

H.LAM
H.LAM

TTO - Hạt giống số 8 người CH Czech, Petra Kvitova và hạt giống số 20 người Bỉ đã giành vé vào tứ kết Wimbledon 2013 sau chiến thắng thuyết phục với cùng tỉ số 2-0 trước Carla Suarez và Flavia Pennetta ở lượt trận vòng 4.

Trên sân số 3, hạt giống số 8 người CH Czech đã dễ dàng vượt qua tay vợt người Tây Ban Nha  Carla Suarez Navarro để giành quyền vào tứ kết sau hai ván đầu căng thẳng.

Ván đầu tiên, Carla Suarez Navarro dù thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn không thể cản được bước tiến của Petra Kvitova. Bước ngoặt của ván đầu tiên diễn ra ở game thứ hai khi Carla Suarez Navarro cầm giao bóng nhưng để Petra Kvitova bẻ được và thắng luôn ván này với tỉ số 7-5.

Hưng phấn, Petra Kvitova tiếp tục gây nhiều khó khăn cho Carla Suarez Navarro trong ván hai. Bước ngoặc của trận đấu diễn ra ở game 6 khi Petra Kvitova bẻ được giao bóng của Carla Suarez Navarro để vươn lên dẫn trước 4-2. Dù Carla Suarez Navarro đã cố gắng rút ngắn tỉ số xuống 3-5  nhưng cô cũng đã không thể lật ngược được tình thế. Và trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 2-0 (7-6, 6-3) giành cho tay vợt người CH Czech. 

Đối thủ của Petra Kvitova ở tứ kết là hạt giống số 20 người Bỉ, Kirsten Flipkens. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân số 18, Kirsten Flipkens cũng khuất phục tay vợt người Ý, Flavia Pennetta sau hai ván với  tỉ số 7-6 và 6-3.

Cùng giành vé vào tứ kết nội dung đơn nữ còn có hạ giống số 6 người Trung Quốc Li Na. Tương tự  Petra Kvitova và Kirsten Flipkens, Li Na cũng đã dễ dàng vượt Roberta Vinci (Ý) 2-0 ( 6-2 và 6-0). Đối thủ của Li Na ở vòng tứ kết là tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Agnieszka Radwanska (hạt giống số 4) và Tsvetana Pironkova.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên