25/07/2014 21:29 GMT+7

Petr Cech "quyết chiến" với Thibaut Courtois

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Thủ môn kỳ cựu người CH Czech Petr Cech cho biết anh sẽ "chiến đấu" hết mình với đồng nghiệp trẻ Thibaut Courtois để giành vị trí thủ môn số 1 tại Chelsea.

Tuần sau, thủ môn trẻ người Bỉ Thibaut Courtois sẽ gia nhập đội hình Chelsea sau ba năm thi đấu tại Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn. Khi khoác áo Atletico Madrid, thủ môn 22 tuổi người Bỉ đã tỏa sáng, giúp Atletico Madrid vô địch La Liga, đoạt Cúp nhà vua Tây Ban Nha, vô địch Europa League, đoạt Siêu cúp châu Âu và về nhì tại Champions League mùa bóng năm ngoái.

Sự có mặt của Courtois tại sân Stamford Bridge sẽ đe dọa nghiêm trọng vị trí "bất khả xâm phạm" ở khung gỗ mà Petr Cech sở hữu trong suốt 1 thập kỷ qua. Cách đây tròn 10 năm, cũng ở tuổi 22 như Courtois hiện nay, Cech đã chuyển về Chelsea từ Rennes và trở thành thủ môn không thể thay thế của đội.

Trước nguy cơ mất vị trí vào tay Courtois, Cech nói: "Tôi không hề muốn ngồi dự bị. Đó là lý do vì sao tôi sẽ làm hết sức để có mặt trong đội hình chính. Tôi không thích cách nói nếu... tại... Chúng ta hãy chờ mùa bóng mới rồi xem điều gì sẽ xảy ra".

Tờ Goal tiếp tục trích lời của Cech: "Trong suốt sự nghiệp, tôi luôn thi đấu hết sức mỗi khi ra sân. Tôi sẽ cố gắng tối đa và làm mọi thứ trong khả năng để có thể sung sức nhất khi mùa giải bắt đầu. Đương nhiên, HLV Jose Mourinho sẽ là người quyết định đội hình ra sân ở tất cả các trận đấu. Nhưng về phần mình, chúng tôi phải cho Mourinho thấy bản thân có phong độ tốt nhất và sẵn sàng ra sân. Tôi cũng không là ngoại lệ. Tôi sẽ làm mọi điều để được HLV Mourinho chọn".

Cech nói tiếp: "Tôi hài lòng với phong độ hiện tại của mình. Vấn đề còn lại là những gì tôi sẽ thể hiện trên sân. Tôi biết mình phải làm gì. Khi mới gia nhập Chelsea tôi và thủ môn Carlo Cudicini khá ngang ngửa nhưng dần dần tôi đã chứng tỏ được giá trị và lấy vị trí của anh ấy".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Chelsea Courtois Cech