25/06/2013 11:37 GMT+7

Pep Guardiola: Tôi đã sẵn sàng!

H.LAM
H.LAM

TTO - Đêm 24-6, huấn luyện viên Pep Guardiola chính thức ra mắt Hùm xám" trong buổi lễ được tổ chức trang trọng tại sân Allianz Arena.

TTO - Đêm 24-6, huấn luyện viên Pep Guardiola chính thức ra mắt Hùm xám" trong buổi lễ được tổ chức trang trọng tại sân Allianz Arena.

Tham dự buổi họp báo ra mắt HLV Pep Guardiola có Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge, Giám đốc thể thao Matthias Sammer và đông đảo các phóng viên của các hãng thông tấn, các tờ báo thể thao lớn trên thế giới. 

Tại cuộc họp báo, ngoài những lời nói tốt đẹp giành cho đội bóng mới, cựu HLV của Barcelona cũng hé lộ lí do ông chọn Bayern Munich chứ không phải Chelsea hay Man city là vì các cầu thủ và vì lịch sử của đội bóng này. Theo HLV Pep Guardiola, Bayern Munich là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng của Barcelona cũng cho biết ông đã chuẩn bị kỹ càng và đang rất sẵn sàng đương đầu với một thách thức. "Tôi chấp nhận sự so sánh của mọi người. HLV luôn chịu áp lực ở những đội bóng lớn. Bayern Munich vừa trải qua một mùa giải tuyệt diệu và tôi tự hào được dẫn dắt đội bóng xuất sắc đó. Tôi biết mọi thứ sẽ không dễ dàng khi kế nhiệm Juup Heynckes, nhưng tôi đã chuẩn bị kỹ càng và tôi đang rất sẵn sàng đối diện với mọi thách thứ", HLV Pep Guardiola phát biểu trước báo giới.

Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Bayern Munich với hợp đồng kéo dài 3 năm. Trận đấu chính thức đầu tiên của Pep Guardiola trên cương vị thuyền trưởng "Hùm xám" là trận gặp Borussia Monchengladbach mở màn mùa giải Bundesliga 2013-14.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên