17/11/2011 13:32 GMT+7

People: Bradley Cooper quyến rũ nhất năm 2011

NGUYÊN PHẠM (Theo People)
NGUYÊN PHẠM (Theo People)

TTO - Vượt qua các ứng cử viên khác là Ryan Gosling, Idris Elba, Tim McGraw và Alec Baldwin, Bradley Cooper - ngôi sao của The Hangover (3 chàng ngự lâm quân) đã trở thành người đàn ông quyến rũ nhất năm 2011 theo bình chọn của tạp chí People.

GTwMJZAy.jpgPhóng to
Bradley Cooper sở hữu đôi mắt sáng ngời và nụ cười mang tính "sát thương" cao

Chia sẻ về lý do chọn Bradley Cooper, các biên tâp tờ People cho biết có rất nhiều điều thú vị ẩn sau vẻ bề ngoài bảnh bao với đôi mắt màu xanh rạng ngời, nụ cười mang tính “sát thương” cao ở nam diễn viên 36 tuổi này.

Bradley Cooper từng tốt nghiệp Đại học Georgetown, nói tiếng Pháp lưu loát, có thể nấu ăn và lái môtô phân khối lớn. Thêm nữa, anh đặc biệt gần gũi với gia đình. Sau khi được thông báo về danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất, điều đầu tiên Cooper nghĩ tới là mẹ anh sẽ rất hạnh phúc.

Nam diễn viên khiêm tốn nói thêm rằng: “Thật thú vị khi một anh chàng với dáng hình trông chẳng giống người mẫu như tôi lại nhận được vinh dự như vậy”. Cooper cũng khẳng định dù đang độc thân nhưng anh không phải là mẫu đàn ông tay chơi, thu hút các chị em phụ nữ. Trước đó, anh từng gắn bó lâu năm với “tiểu thư Jones” Renée Zellweger và có tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ Jennifer Lopez.

Tạp chí People sẽ công bố danh sách đầy đủ 100 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới vào số báo ra ngày mai (18-11). Cùng với hai cuộc bầu chọn thường niên khác là Most Beautiful People (Người đẹp nhất) và The Best Dressed (Người ăn mặc đẹp nhất), The Sexiest Man Alive (Người đàn ông quyến rũ nhất) đã làm nên thương hiệu cho tạp chí này suốt hơn 20 năm qua.

Những tên tuổi lớn như George Clooney, Brad Pitt hay Mel Gibson đều đã vinh dự nhận được danh hiệu này. Trong khi đó người đàn ông quyến rũ nhất năm 2010 Ryan Reynolds đã rớt khỏi top 10 người đàn ông quyến rũ nhất năm nay.

NGUYÊN PHẠM (Theo People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên