17/03/2014 03:54 GMT+7

Pennetta lần đầu đăng quang ở một giải Masters

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 17-3, hạt giống số 21 người Ý Flavia Pennetta dễ dàng thắng hạt giống số 2 người Ba Lan Agnieszka Radwanska 6-2, 6-1 trong trận chung kết đơn nữ Giải Indian Wells Masters, tổ chức tại Mỹ.

Trận đấu đã diễn ra không hay bởi Agnieszka Radwanska - hiện đang xếp số 3 thế giới - bị ảnh hưởng nhiều do chấn thương. Trong ván đầu tiên, Radwanska chơi thiếu quyết liệt trong các tình huống quan trọng, lại mắc đến 18 lỗi tự đánh bóng hỏng nên đã gác vợt với tỉ số 2-6.

Sang đầu ván thứ hai, Radwanska cần đến chăm sóc y tế bởi đầu gối trái bị đau. Sau khi được bác sĩ băng chân, Radwanska vẫn tiếp tục có thể thi đấu nhưng cô hầu như không thể đi chuyển để cứu bóng. Lúc này, trận đấu diễn ra cực kỳ tẻ nhạt, bị cắt vụn bởi những pha bỏ bóng của Radwanska và những lỗi tự đánh hỏng của Pennetta. Cuối cùng Pennetta giành chiến thắng 6-1.

Dù có trận chung kết không hay nhưng chiến thắng cho Pennetta tại Giải Indian Wells Masters là rất xứng đáng vì trước đó ở bán kết, cô đã loại hạt giống số của 1 giải là Li Na. 

Indian Wells Masters là chức vô địch lớn nhất trong sự nghiệp của Pennetta. Trước đó, tay vợt người Ý đã có 9 chức vô địch đơn thuộc hệ thống thi đấu của WTA nhưng tất cả đều là các giải đấu nhỏ. Vô địch ở Giải Indian Wells Masters cũng giúp Pennetta có bước nhảy vọt trên bảng xếp hạng, từ hạng 21 lên hạng 12.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên