28/10/2015 15:00 GMT+7

​Penelope Cruz tham gia chống bệnh bạch cầu ở trẻ em

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail, AFP)                                          NGỌC ĐÔNG (Theo People, Reuters)
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail, AFP) NGỌC ĐÔNG (Theo People, Reuters)

TTO – Nữ diễn viên người Tây Ban Nha Penélope Cruz vừa trở thành đại sứ của tổ chức từ thiện Uno Entre Cien Mil nhằm chống lại bệnh bạch cầu ở trẻ em.

Nữ diễn viên người Tây Ban Nha Penélope Cruz. Ảnh: The Telegrahph

Theo Daily Mail ngày 27-10, Uno Entre Cien Mil là tổ chức phi lợi nhuận hoạt động nhằm giúp đỡ trẻ em bị bệnh và gia đình của các em, cũng như nâng cao nhận thức cộng đồng về căn bệnh này. Uno Entre Cien Mil cũng gây quỹ cho các hoạt động nghiên cứu căn bệnh được xem là bệnh ung thư phổ biến nhất ở trẻ em và thanh thiếu niên này.

Mới đây, nữ diễn viên 41 tuổi vừa đăng một tấm ảnh chụp cô cùng cậu bé Lucas 8 tuổi, người đã có nhiều năm chiến đấu với bệnh bạch cầu, lên Instagram của cô như một động thái nhấn mạnh sự ủng hộ đối với chương trình từ thiện mà mình đang làm đại sứ. Ngoài ra, Penélope còn chia sẻ một video ngắn bằng tiếng Tây Ban Nha. Trong đó nữ diễn viên kể về Lucas như một nguồn cảm hứng đặc biệt.

Bức ảnh Penélope đăng trên Instagram chụp cô và Lucas.  

Penélope, người vào vai một bà mẹ chiến đấu lại căn bệnh ung thư vú trong bộ phim Ma Ma gần đây nhất của cô  cũng tiết lộ rằng cô sẽ tham gia vào một “cuộc phiêu lưu mới” khi thử sức ở lĩnh vực phim tài liệu, thực hiện một bộ phim về bệnh bạch cầu ở trẻ em.

"Mục tiêu của tôi là để nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề này," AFP trích lời nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar 2009 trong một cuộc họp báo tuyên bố về bộ phim. “Bộ phim sẽ tập trung vào những câu chuyện về trẻ em bị bệnh bạch cầu, hay ung thư máu, cùng với cha mẹ các em và các bác sĩ.

Penélope cho biết để thực hiện dự án, cô sẽ đi gặp nhiều trẻ em, gồm cả những em đã vượt qua được căn bệnh và những em vẫn đang phải chiến đấu với nó. “Tôi chỉ sẽ đóng vai trò là một người quan sát và chính các em sẽ là người nói với thế giới chuyện gì đang xảy ra với mình,” cô nói.

Penélope cũng chia sẻ cô hy vọng rằng bộ phim sẽ khuyến khích nhiều người tham gia nghiên cứu căn bệnh này, đồng thời nhấn mạnh dù ít hay nhiều, cô rất hạnh phúc nếu giúp được các em.

Penélope Cruz vừa tham dự LHP Toronto. Ảnh: Getty

Hiện tại nữ diễn viên đang tham gia Zoolander 2 cùng với Ben Stiller và Owen Wilson, dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm sau.

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail, AFP) NGỌC ĐÔNG (Theo People, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên