14/10/2014 11:33 GMT+7

Penelope Cruz được bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Nữ diễn viên người Tây Ban Nha Penelope Cruz được tạp chí Esquire bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới 2014, công bố hôm 13-10.

Diễn viên Penelope Cruz - Ảnh: CTV News

Penelope Cruz năm nay 40 tuổi, từng giành được giải Oscar diễn viên phụ xuất sắc nhất với bộ phim Vicky Cristina Barcelona của Woody Allen hồi năm 2008.

Nữ diễn viên này nổi lên trong làng điện ảnh quốc tế từ năm 2001 với những vai diễn trong các bộ phim của Hollywoods như Vanilla SkyBlow.

Ngoài ra cô còn cộng tác với đạo diễn người đồng hương Pedro Almodóvar trong nhiều bộ phim, trong có bộ phim nổi tiếng Volver. Pedro Almodóvar gọi cô là “nàng thơ” còn Penelope Cruz nói rằng Pedro Almodóvar là người truyền cảm hứng lớn nhất của cô ấy.

Bộ phim gần đây nhất của Penelope Cruz là The Counselor phát hành năm 2013 của đạo diễn Ridley Scott, tham gia cùng chồng mình là diễn viên Javier Bardem. Sắp tới cô sẽ tham gia vào bộ phim tiếng Tây Ban Nha có tên gọi Ma Ma và phim hài Grimsby cùng với diễn viên Sacha Baron Cohen.

Trong khi Esquire bình chọn nhận Penelope Cruz là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh thì Penelope Cruz lại cho rằng cô không còn trẻ để hấp dẫn trong những vai diễn chính kịch như trước đây. "Tôi đã có một sự hấp dẫn để vào những vai tình cảm trong những bộ phim chính kịch. Hầu như tất cả chúng ta đều từng có sức hấp dẫn khi còn trẻ, đặc biệt nếu bạn là một nghệ sĩ".

Penelope Cruz kết hôn với diễn viên Javier Bardem và có 2 con.

Một số người đẹp từng nhận được danh hiệu này của tạp chí Esquire có nữ diễn viên Scarlett Johansson, Mila Kunis, Charlize Theron và ca sĩ Rihanna.

Một số hình ảnh quyến rũ của Penelope Cruz

 

 

 

 

 

 

 

 

N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên