17/12/2015 07:00 GMT+7

​PCCC Aeon Mall Bình Dương: Hơn cả sự an toàn

TDV
TDV

Sáng ngày 15-12-2015, với sự tham dự của đại diện UBND tỉnh Bình Dương, thị xã Thuận An cùng hơn 1.000 cán bộ, nhân viên làm việc tại Aeon Mall Bình Dương, lực lượng công an PCCC chuyên nghiệp tỉnh Bình Dương, Thị xã Thuận An phối hợp cùng lực lượng công an PCCC tỉnh Đồng Nai và Quận 9, TP.HCM đã triển khai cuộc diễn tập PCCC quy mô lớn tại TTTM Aeon hiện đại và quy mô nhất tại Bình Dương.

Bằng những biện pháp nghiệp vụ chuyên nghiệp, nhanh nhạy, cùng với sự phối hợp tác chiến nhuần nhuyễn của Ban quản lý Aeon Mall và ý thức cao độ của cán bộ, nhân viên tòa nhà, buổi diễn tập đã diễn ra thành công trọn vẹn. Là hoạt động thường niên không thể thiếu tại TTTM Aeon Mall, đợt diễn tập PCCC lần này lại càng được ban quản lý Aeon Mall chú trọng hơn nữa trước mùa mua sắm cao điểm cuối năm, lượng khách hàng đến với Aeon Mall ngày một lớn.

Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Aeon Mall với hai TTTM lớn bậc nhất Việt Nam tại Bình Dương và Q. Tân Phú (TP.HCM) được biết đến là khu phức hợp mua sắm, giải trí, dịch vụ an toàn và hiện đại.

Tiêu chí an toàn PCCC mà Ban quản lý Aeon Mall đề ra luôn  phải cao hơn những yêu cầu của quy định PCCC căn bản. Chỉ riêng các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc, đảm bảo sự an toàn, tiện lợi, thoải mái cho khách hàng đến với Aeon Mall được phục vụ bởi công ty quản lý chuyên nghiệp Aeon Delight, một công ty con trực thuộc Tập đoàn Aeon.

Ông Nguyễn Hà Minh Tuấn - Tổng quản lý nghiệp vụ của Aeon Delight VN tại TTTM Aeon Mall Canary Bình Dương cho biết: “Chúng tôi luôn đặt sự an toàn cho khách hàng đến trung tâm lên hàng đầu, trong đó  các hoạt động, tuyên truyền an toàn cháy nổ cũng được ưu tiên hơn hết. Từ tình hình thực tế, tính chất hoạt động và đặc điểm trong hoạt động kinh doanh của Aeon Mall Canary, ADV  luôn tăng cường sự chủ động trong công tác phòng ngừa cháy nổ và xử lý kịp thời, hiệu quả nếu tình huống cháy nổ xảy ra, tiếp tục phổ biến, tuyên truyền, trang bị cho các nhân viên làm việc trong trung  tâm các kiến thức cơ bản về công tác PCCC, biết tổ chức thoát nạn, cứu người, cứu tài sản và biết cách sử dụng phương tiện để chữa cháy khi xảy ra cháy tại cơ sở”.

Buổi diễn tập PCCC tại Trung Tâm Thương mại Aeon Canary Bình Dương

Các hoạt động diễn tập PCCC tại Aeon Mall hàng năm được tổ chức với quy mô lớn, có phương án tác chiến thành thục và chuyên nghiệp… tiếp tục mang đến sự yên tâm tuyệt đối của khách hàng trước khả năng ứng phó với mọi tình huống của đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, tâm huyết của Aeon Delight, góp phần đưa Aeon Mall tiếp tục chinh phục mục tiêu là một trong 20 TTTM lớn nhất Việt Nam vào năm tới.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên