20/04/2015 11:28 GMT+7

Paul Simon: quán quân ở tuổi 73

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - 25 năm sau lần dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh, "bô lão" Paul Simon một lần nữa chiếm vị trí quán quân ở tuổi 73 với album The Ultimate Collection.

 

Daily Mail hôm qua 19-4 đưa tin Paul Simon vượt qua các ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay như Ed Sheeran, James Bay hay Sam Smith để chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng album âm nhạc Anh.

Album The Ultimate Collection gồm 19 ca khúc gắn liền với sự nghiệp 50 năm ca hát của Simon từ lúc ông còn cộng tác cùng Art Garfunkel năm 1964 cho đến lúc nhóm Simon & Garfunkel tan rã vào năm 1970 do bất đồng trong công việc.

Nhóm Simon & Garfunkel vang bóng một thời.

Người nghe có dịp thưởng thức lại những ca khúc vang bóng một thời như Mrs Robinson, The Only Living Boy in New York hay 50 Ways to Leave Your Lover.

Thành công này đánh dấu sự trở lại của Paul Simon trong làng nhạc thế giới kể từ sau khi ông dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh với album The Rhythm of the Saints năm 1990.

Paul Simon - tên thật là Paul Frederic Simon và từng đoạt 12 giải thưởng Grammy trong sự nghiệp - đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới có tên On Stage Together cùng với nhạc sĩ người Anh Sting. Sự kiện này cũng được xem là góp phần quảng bá, giúp đưa album The Ultimate Collection của Simon lên vị trí đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh.

Paul Simon (phải) đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới có tên On Stage Together cùng với nhạc sĩ người Anh Sting. Ảnh: EPA
BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    The Ultimate Collection." />