07/11/2011 23:14 GMT+7

ParkCity Hanoi sẽ bàn giao tiểu khu Ngọc Lan đúng tiến độ

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Khu đô thị ParkCity Hanoi với quy mô hơn 77ha, nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, cửa ngõ phía tây nam của thủ đô Hà Nội, một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội hiện nay.

LS2pNR1N.jpg

Ngày 6-11, ParkCity Hanoi đã tổ chức một buổi họp mặt hơn 300 khách hàng là những chủ nhân đang sở hữu những căn nhà trong tiểu khu Ngọc Lan nhằm cập nhật tới khách hàng về tiến độ công trình, những phát triển mới nhất về cơ sở hạ tầng của khu đô thị, các hạng mục cây xanh, cảnh quan, thiết bị nội ngoại thất dự kiến được trang bị cho những căn nhà mà khách hàng đang sở hữu.

Ngọc Lan, tiểu khu đầu tiên của ParkCity Hanoi, đã ra mắt khách hàng tháng 7-2010 với ý tưởng về một phong cách sống hoàn toàn mới, phong cách “những ngôi nhà trong công viên” (Park-homes) với tiêu chuẩn hoàn thiện nội ngoại thất cao cấp.

Tiểu khu Ngọc Lan ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân Hà Nội, toàn bộ các căn liền kề và biệt thự đã nhanh chóng được bán hết với danh sách khách hàng đăng ký lên đến hàng nghìn người.

Để đáp lại sự mong đợi của khách hàng, chỉ sau 24 tuần thi công, dự án đã hoàn thành phần móng và hạ tầng của các căn trong tiểu khu Ngọc Lan. Dự kiến ParkCity Hanoi sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 1-2013.

Hiện ParkCity Hanoi cũng đang gấp rút chuẩn bị để cho ra mắt tiểu khu Hoàng Lan, tiểu khu tiếp theo của khu đô thị. Thừa hưởng ý tưởng thành công của Ngọc Lan, Hoàng Lan cũng giới thiệu tới khách hàng một tiểu khu tràn ngập cây xanh, nơi mọi căn nhà đều có phòng khách và phòng ngủ lớn mở ra công viên.

Để đăng ký mua nhà từ chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần truy cập website: www.parkcityhanoi.com.vn

Hoặc gọi tới hotline: 33 55 33 38

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ParkCity Hanoi