10/08/2017 08:18 GMT+7

Park Seo-Joon của Đời tôi hạng bét sẽ lên màn ảnh rộng với Midnight runners

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Nam diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ Việt trong She was pretty, Đời tôi hạng bét…Park Seo-Joon sẽ chính thức có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng trong phim Midnight runners. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt vào 18-8

Hai diễn viên chính Kang Ha-Neul và Park Seo-Joon (phải) trong Cảnh sát tập sự
Hai diễn viên chính Kang Ha-Neul và Park Seo-Joon (phải) trong Cảnh sát tập sự

Không giống nhiều nam diễn viên Hàn đến tuổi đi nghĩa vụ thường chọn trì hoãn lại thời gian để tập trung gầy dựng tên tuổi, Park Seo-Joon là một trong những trường hợp hiếm hoi đã chọn hoàn thành nghĩa vụ quân sự phụng sự đất nước theo đúng luật vào năm 21 tuổi.

Do vậy khi nhận vai Ki Jun trong Midnight runners (tựa Việt: Cảnh sát tập sự), tạo hình nhân vật và mạch phim với những cảnh tập luyện gian khổ hay những pha hành động mạo hiểm cũng không quá làm khó Seo-Joon.

Park Seo-Joon hài hước chia sẻ với báo chí Hàn: “Tôi không nghĩ tôi có thể hoàn thành kỳ phục vụ quân sự sớm như vậy.

Điều này cũng là một điểm thuận lợi cho tôi khi thủ vai trong Cảnh sát tập sự vì nó gợi nhớ cho tôi về những ngày tòng quân của mình và giúp tôi nhập vai hơn.

Những điểm tương đồng như: những bài huấn luyện hay thần thái của một quân nhân cũng như những cảnh hành động tôi đều diễn được trọn vẹn.”

Trong Midnight runners, Park Seo-Joon sẽ bắt cặp cùng Kang Ha-Neul - chàng hội trưởng Hội học sinh Lee Hyo Shin của bộ phim truyền hình đình đám Những người thừa kế (The heirs).

Trong đoạn clip phỏng vấn mới nhất, Park Seo-Joon và Kang Ha-Neul của Cảnh sát tập sự đã gửi lời chào đến khán giả Việt bằng tiếng Việt và giới thiệu đôi nét về vai diễn của họ trong phim:

Cảnh sát tập sự là câu chuyện của hai thanh niên vừa nhập học tại trường đại học Cảnh sát Quốc gia đã vô tình bắt gặp một vụ án bắt cóc.

Cả hai quyết định đuổi theo bọn xấu và vô tình phát hiện ra, đây không phải là một vụ bắt cóc tống tiền đơn thuần mà ẩn sau đó là cả một âm mưu tội ác khủng khiếp phi nhân tính.

Với những kiến thức và những bài huấn luyện được học tại trường cảnh sát, hai chàng cảnh sát “tuổi nghề còn chưa kịp xanh” này bắt buộc phải tìm cách đối phó lại với tội ác trước mặt…

Một số hình ảnh đẹp trong phim:

 
 
 
 
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên