14/04/2012 08:00 GMT+7

P&G VN - môi trường làm việc cởi mở và linh động

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Nhằm đáp ứng những yêu cầu cao & nhiều áp lực của môi trường làm việc đa quốc gia, các công ty hàng đầu thế giới như P&G thực hiện tuyển chọn nhân viên rất kỹ lưỡng. Sau khi tuyển chọn, họ cũng tạo điều kiện làm việc hết sức thuận lợi để phát triển dài hạn nhân lực của mình.

Môi trường làm việc cởi mở và linh động

P&G Việt Nam luôn nuôi dưỡng một nền văn hóa doanh nghiệp và chính sách làm việc đa dạng, hòa nhập, đổi mới, môi trường làm việc linh hoạt và vui tươi. Đây được xem như điều kiện làm việc lý tưởng cho các bạn trẻ năng động.

P&G tin tưởng và chú trọng đến tính tự giác và hiệu quả công việc của nhân viên mình nên P&G là công ty tiên phong trong việc thực hiện chương trình làm việc tại nhà và khuyến khích nhân viên sắp xếp công việc linh động về thời gian, để nhân viên có thể cân bằng giữa thời gian ở công ty và gia đình.

Cam kết phát triển tài năng từ trong nội bộ

Được biết tới như một trong những công ty phát triển đội ngũ lãnh đạo tốt nhất thế giới, P&G có truyền thống đề bạt từ trong nội bộ (Promote from within), trong đó ưu tiên phát triển nhân viên từ cấp bậc thấp lên cấp bậc cao. P&G có một chiến lược phát triển dài hạn cho từng cá nhân được tuyển vào công ty. P&G cam kết phát triển nhân tài tại đất nước mà công ty hoạt động để đáp ứng yêu cầu tăng trưởng kinh doanh ngày càng cao của công ty. Hiện P&G đã phát triển đội ngũ nhân viên bản địa chiếm 98% tổng số nhân viên, trong đó nắm giữ các chức vụ quản lý cao cấp trong công ty.

P&G hằng năm tổ chức các cuộc thi nhằm tìm kiếm, tuyển chọn nhân tài và cuộc thi Asean Business Challenges được rất nhiều bạn sinh viên biết đến và tham gia. Cuộc thi mang lại cho các bạn một sân chơi, một cơ hội được cọ xát với các thử thách kinh doanh thật sự, giúp các bạn phát hiện khả năng và định hướng nghề nghiệp cho mình trong tương lai. Đồng thời một số bạn trong số đó sẽ có thêm cơ hội để trở thành nhân viên của P&G.

uBoZ8MqU.jpgPhóng to
Các bạn sinh viên xuất sắc của các trường đại học tham gia Asean Business Challenge
Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: PG