24/03/2018 05:11 GMT+7

Paire loại Djokovic ở vòng 2 Giải quần vợt Miami Masters

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 24-3, tay vợt người Pháp Benoit Paire đã gây bất ngờ khi đánh bại tay vợt 12 lần vô địch Grand Slam, Novak Djokovic (Serbia) ở vòng 2 Giải quần vợt Miami Masters 2018 đang diễn ra ở Mỹ.

Nỗi thất vọng của Djokovic sau trận thua Paire. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của Djokovic sau trận thua Paire. Ảnh: REUTERS

Trận này, Novak Djokovic đã thi đấu rất nỗ lực nhưng do chưa lấy lại 100% phong độ sau chấn thương nên tay vợt người Serbia đã phải sớm chia tay cuộc chơi.

Ván 1, Djokovic để thua chóng vánh Paire 3-6 chỉ sau 30 phút. Bước ngoặt của ván 1 diễn ra ở bàn thứ 7 khi tay vợt người Serbia mắc liền 3 lỗi đánh bóng hỏng, tạo cơ hội cho Paire bẻ break vươn lên dẫn trước 4-3, rồi sau đó thắng luôn ván này với tỉ số 6-3.

Sang ván 2, khó khăn tiếp tục đến với Djokovic khi anh để mất break ở bàn thứ 6, tạo cơ hội cho Paire vươn lên dẫn 4-2. Sau đó, tay vợt người Serbia thi đấu nỗ lực hơn và đã quân bình được tỉ số 4-4 ở bàn thứ 8. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm quyết định (bàn 10), Djokovic lại chơi không tốt với hàng loạt pha đánh bóng hỏng khi cầm giao bóng, tạo cơ hội cho Paire giành break để thắng luôn ván 2 với tỉ số 6-4, qua đó kết thúc trận đấu sau 67 phút.

Paire đã có một trận đấu rất hay trước Djokovic. Ảnh: REUTERS
Paire đã có một trận đấu rất hay trước Djokovic. Ảnh: REUTERS

Sau trận đấu, Djokovic thừa nhận anh chơi không tốt vì vẫn chưa lấy lại phong độ. “Tôi đã rất cố gắng nhưng không thành công. Tất nhiên, tôi rất thất vọng khi thất bại như thế này. Tôi đã gặp nhiều khó khăn trong 2 năm qua. Nhưng tôi không ngồi đây để rên rỉ về những gì mình đã chịu đựng trong thời gian qua. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng và tôi tin mình sẽ sớm lấy lại phong độ”, Hãng tin Reuters trích lời Djokovic sau trận đấu.

Đối thủ của Paire ở vòng 3 là hạt giống số 22 Filip Krajinovic (Serbia) - tay vợt cũng đã giành vé đi tiếp với chiến thắng 6-3, 6-2 trước Liam Broady (Anh).

Cùng bị loại ở vòng 2 như Djokovic còn có hạt giống số 7 David Goffin (Bỉ) với thất bại chóng vánh 0-6, 1-6 trước tay vợt người Bồ Đào Nha Joao Sousa.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên