18/05/2012 12:11 GMT+7

Owen rời M.U

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tiền đạo Michael Owen vừa lên tiếng xác nhận anh sẽ chia tay M.U vào mùa hè năm nay sau khi hợp đồng giữa anh với CLB này đáo hạn.

QtpuRd5Z.jpgPhóng to
Owen trong màu áo M.U - Ảnh: AFP

Owen, 32 tuổi, từng được xem là một tiền đạo xuất chúng của bóng đá Anh sau thời huyền thoại Alan Shearer. Nhưng kể từ sau khi bị dính chấn thương nặng tại World Cup 2006, Owen đã đánh mất luôn phong độ và dần bị lãng quên trước sự vươn lên của các cầu thủ trẻ.

Mùa hè 2009, sau khi Newcastle bị rớt hạng, Owen đã được HLV Ferguson đưa về sân Old Trafford (chuyển nhượng tự do) nhưng anh cũng không chứng tỏ được nhiều. Trong ba năm khoác áo quỷ đỏ, Owen ra sân 31 lần (chủ yếu từ ghế dự bị) và ghi được 5 bàn thắng.

Với thành tích yếu kém đó, cùng với việc M.U quyết thay máu triệt để đội hình để báo thù cho thất bại ở mùa giải năm nay, Owen đã không được HLV Ferguson gia hạn hợp đồng mới và đã phải khăn gói rời sân Old Trafford sau ba năm gắn bó.

Chia tay M.U nhưng Owen tuyên bố anh vẫn chưa treo giày. Tuy nhiên, với phong độ sa sút như hiện tại, việc tìm được một CLB để thi đấu cũng là điều không dễ dàng với cựu thần đồng của bóng đá Anh.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên