15/02/2018 18:32 GMT+7

​Owen: “Neymar đáng lý phải bị đuổi”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Cựu tiền đạo người Anh Michael Owen cho rằng Neymar đáng lý phải bị đuổi vì tội ăn vạ trong trận PSG thua Real Madrid (R.M) 1-3 rạng sáng 15-2 (giờ VN).

Neymar suýt bị đuổi trong trận thua R.M. Ảnh: REUTERS

Tình huống mà Owen nhắc tới diễn ra ở hiệp 2, khi Neymar nằm sân sau một pha va chạm với Casemiro. Trọng tài Gianluca Rocchi đã nhận định đó là lỗi ăn vạ của tiền đạo người Brazil và cho R.M hưởng đá phạt.

Trước đó (ở phút 14), Neymar đã dính một thẻ vàng và nếu bị rút thêm thẻ vì pha ăn vạ này, anh đã phải rời sân. May mắn cho Neymar là trọng tài Rocchi chỉ cảnh cáo. Quyết định này của trọng tài người Ý gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, khi nhiều CĐV cho rằng đáng lý Neymar phải nhận thêm thẻ vàng.

Owen hiện là bình luận viên bóng đá. Ảnh: BT SPORT

Nhận định này được Michael Owen đồng tình khi cựu danh thủ người Anh bình luận trên kênh truyền hình BT Sports: “Có một số cầu thủ may mắn vẫn còn được đứng trên sân trong trận đấu vừa qua. Neymar đã có một pha ăn vạ trắng trợn. Trọng tài đã nhìn thấy và phát hiện nó, nhưng rồi ông ấy không đủ can đảm để rút thẻ”.

Ngoài việc không đuổi Neymar, ông Rocchi còn phải nhận thêm chỉ trích ở chiều ngược lại – những người hâm mộ PSG khi không thổi phạt đền cho đội bóng nước Pháp trong tình huống Sergio Ramos dùng tay cản bóng. HLV Unai Emery cho rằng tình huống này còn rõ ràng hơn so với quả phạt đền mà R.M được hưởng cuối hiệp 1 khi Lo Celso kéo ngã Toni Kroos trong vòng cấm địa.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên