27/05/2013 17:59 GMT+7

Ôtô từ trên phà lao xuống sông, một phụ nữ tử vong

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TTO - Ngày 27-5, chiếc ô tô lao xuống sông Vàm Cỏ (huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) đêm 26-5 đã được trục vớt. Người dân cũng tìm thấy thi thể một phụ nữ trên xe này bị nước cuốn trôi xa vị trí gặp nạn đến 6km.

AJbyiRgE.jpgPhóng to
Chiếc phà đã chở chiếc ô tô và hiện trường bến phà nơi ô tô rơi xuống sông tại bến đò Bến Đình
Zz2sjRHF.jpgPhóng to
Người nhà nạn nhân Bé thuê đò để tìm xác nạn nhân trên sông

Theo những người chứng kiến tại bến đò Bến Đình cho biết chiếc ô tô 4 chỗ mua vé lên phà TN 0311 hướng từ xã Tiên Thuận qua xã Cẩm Giang.

Trước khi xe xuống phà, một phụ nữ đã xuống xe, còn tài xế Võ Đình Cường (40 tuổi, ngụ xã Suối Dây, Tân Châu, Tây Ninh) xin cho người đang bệnh được ngồi trên xe.

Trên xe còn lại tài xế, ông Lê Hoàng Thanh (ngụ xã Suối Ngô, Tân Châu, Tây Ninh) và bà Nguyễn Thị Bé (55 tuổi ngụ xã Suối Đá, Dương Minh Châu, Tây Ninh).

Trong lúc tài xế đang nói chuyện với người soát vé thì bất ngờ chiếc ôtô từ từ lao về phía trước làm đứt dây xích an toàn chắn trước cửa lên xuống của phà và lao xuống sông.

Các nhân viên bến dò Bến Đình nhanh chóng nhảy xuống sông đập cửa kính xe và quăng phao để cứu những người đang bị chìm cùng chiếc xe. Thế nhưng họ chỉ cứu được tài xế và ông Thanh, còn bà Bé bị dòng nước cuốn trôi.

Ông Trịnh Văn Lo, phó giám đốc sở GTVT tỉnh Tây Ninh cho biết từ đầu năm 2013, chủ đầu tư bến đò đã đầu tư phà lên xuống 2 đầu và đưa vào vận hành chở ô tô qua lại trên đò theo quy định.

Theo ông Lo, tỉnh đang kêu gọi vốn đầu tư xây dựng cầu Bến Đình bắc qua sông Vàm Cỏ với tổng số vốn hơn 300 tỷ đồng.

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên