27/08/2009 08:38 GMT+7

Ôtô rơi xuống sông, ba người tử nạn

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TT (HÀ NỘI) - Sáng 26-8, lữ đoàn công binh vượt sông 239 đã điều động thợ lặn, lực lượng cứu hộ và một xe Zil 130 đến cầu Chiếc trên sông Nhuệ (km 8+275, quốc lộ 71 thuộc địa phận xã Hiền Giang, huyện Thường Tín, Hà Nội) để lặn tìm và tời kéo chiếc ôtô gặp nạn đang chìm dưới sông. Khoảng 12g30, chiếc xe bị nạn đã được cẩu lên cùng với ba người tử nạn trong xe.

Gc3SCBzh.jpgPhóng to
Hàng ngàn người dân hiếu kỳ theo dõi trục vớt chiếc xe xấu số - Ảnh: T.PHÙNG
AqJ1v3pR.jpg
Hàng ngàn người hiếu kỳ xem cuộc trục vớt gây tắc nghẽn giao thông - Ảnh: Tuấn Phùng

Cả ngàn người dân sống trong khu vực đã tập trung xem trục vớt chiếc xe bị tai nạn khiến quốc lộ 71 qua địa bàn xã Hiền Giang bị ùn tắc trong buổi sáng qua. Hiện Phòng CSGT đường thủy Hà Nội đang phối hợp Công an huyện Thường Tín điều tra vụ việc.

Phòng CSGT đường thủy Hà Nội cho biết vào 23g45 ngày 25-8, một chiếc ôtô Captiva Chevrolet (biển số 33M-6129) chở sáu người đi từ hướng Thường Tín đến Thanh Oai đã lao xuống sông Nhuệ tại cầu Chiếc khiến ba người trên xe thiệt mạng. Ba người khác thoát được ra ngoài.

Người lái chiếc ôtô trên là ông Tào Chí Kiên (sinh năm 1976, Hà Nội). Ba người tử nạn là Nguyễn Công Tắc, Nguyễn Văn Thụ và Trần Văn Thuận, bị kẹt trong hàng ghế sau và chết vì ngạt nước.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên