29/05/2013 14:01 GMT+7

Osvaldo bị loại khỏi danh sách dự Confederations Cup

T.VĨ 
T.VĨ 

TTO - Tiền đạo đang khoác áo AS Roma Pablo Osvaldo đã bị HLV Cesare Prandelli loại khỏi danh sách tuyển Ý tham dự Confederations Cup 2013 trên đất Brazil vào giữa tháng 6 tới.

TTO - Tiền đạo đang khoác áo AS Roma Pablo Osvaldo đã bị HLV Cesare Prandelli loại khỏi danh sách tuyển Ý tham dự Confederations Cup 2013 trên đất Brazil vào giữa tháng 6 tới.

Tiền đạo Pablo Osvaldo bị loại vì dám cãi lại HLV Aurelio Andreazzoli trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý giữa AS Roma và Lazio vào cuối tuần qua (AS Roma thua 0-1). Ở những phút cuối của trận này, sau khi bị thay ra, Pablo Osvaldo đã to tiếng cãi lại HLV Andreazzoli ngay trước mặt người hâm mộ và các phóng viên.

Dù ban lãnh đạo AS Roma và HLV Andreazzoli không truy cứu trách nhiệm của Osvaldo, nhưng HLV trưởng tuyển Ý Cesare Prandelli lại không để yên qua việc gạt tên Osvaldo ra khỏi danh sách các cầu thủ Ý tham dự Confederations Cup 2013, cho dù Osvaldo đang là chân sút tốt thứ ba của tuyển Ý (ghi 16 bàn) ở mùa giải vừa qua.

Theo tuyên bố của chủ tịch LĐBĐ Ý (FIGC) Giancarlo Abete, đây chỉ là hình phạt tạm thời của HLV Cesare Prandelli dành cho Osvaldo. Nếu tiền đạo này biết sửa đổi, anh sẽ được gọi trở lại tuyển Ý ở các giải đấu khác. 

Đây không phải lần đầu tiên HLV Cesare Prandelli trừng phạt các ngôi sao của "Azzurri" vì hành vi vô kỷ luật. Trước Osvaldo, hồi tháng 2 trung vệ trụ cột Leonardo Bonucci (Juventus) cũng đã bị HLV Cesare Prandelli loại khỏi tuyển Ý vì cãi nhau với các nhân viên trong một trận đấu tại Serie A.

Xa hơn nữa là trường hợp của Daniele De Rossi (AS Roma) và Mario Balotelli (AC Milan). Tiền vệ De Rossi và tiền đạo Balotelli cũng đã vài lần bị HLV Cesare Prandelli cho ngồi chơi xơi nước vì thói vô kỷ luật tại CLB AS Roma và Man City (thời Balotelli còn khoác áo Man City).

Confederations Cup 2013 sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 30-6. Tuyển Ý nằm ở bảng A với Nhật Bản, Mexico và đội tuyển chủ nhà Brazil.

Ý sẽ mở màn Confederations Cup bằng trận gặp Mexico ở Rio de Janeiro (17-6), sau đó cuộc chạm trán với nhà VĐ châu Á Nhật Bản ở Recife (20-6) và cuối cùng là cuộc đọ sức với đội tuyển chủ nhà Brazil tại Salvador (23-6). Hai đội đứng đầu bảng sẽ giành quyền vào bán kết.  

T.VĨ 

T.VĨ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên