Tag: Oscar 2022

Will Smith thắng giải với phim mới; Album nhạc Việt cao giá nhất hiện nay của ai?

Quang Hà kết hợp DJ TiLo ra album giá khủng; Sao Hàn Yoo Ah In tiêm propofol trái phép 73 lần trong một năm.

Will Smith xin rút khỏi Viện hàn lâm sau cú tát tại Oscar 2022

Sau 'cú tát' tại Oscar vang động cả thế giới, Will Smith đã xin từ chức ở Viện hàn lâm điện ảnh Mỹ. 'Thần đèn' cũng sẵn sàng nhận kỉ luật cho hành động bạo lực của mình.

Will Smith từ bỏ tư cách thành viên Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ

TTO - Ngày 1-4 (giờ Mỹ), nam diễn viên Will Smith tuyên bố từ bỏ tư cách thành viên Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ (AMPAS), năm ngày sau khi tát nam diễn viên hài Chris Rock tại lễ trao giải Oscar.

5 lần ồn ào của Will Smith trước 'cú tát' tại Oscar 2022

Là tài tử được yêu mến bởi sự tài hoa, những cống hiến cho điện ảnh gần 40 năm qua, nhưng Will Smith cũng không ít lần khiến công chúng giật mình vì hành động cảm tính.

Hollywood ‘dậy sóng’, viện hàn lâm họp nóng vì Will Smith tát Chris Rock

TTO - Sự cố Will Smith tát Chris Rock tại lễ trao giải Oscar 2022 gây chấn động toàn cầu suốt hai ngày qua, không chỉ khiến người hâm mộ sốc mà còn gây ra những luồng tranh cãi giữa những người trong ngành.

Will Smith vừa lên tiếng xin lỗi: 'Hành vi của tôi là không thể chấp nhận được!'

TTO - Cách đây ít phút, trên tài khoản Facebook cá nhân, tài tử Will Smith vừa viết lời xin lỗi Viện hàn lâm, khán giả và Chris Rock về cú ra tay trời giáng của anh tại sân khấu lễ trao giải Oscar 2022 diễn ra sáng 28-3 (giờ Việt Nam).

Chiến thắng ‘êm đềm’ của CODA ở Oscar 2022

TTO - Khác với một số năm khi tượng vàng cho Phim hay nhất ở Oscar luôn ít nhiều gây tranh cãi, bộ phim có chủ đề về người khiếm thính CODA lại có được chiến thắng khá ‘êm đềm’.

Cú tát 'trời giáng' Will Smith dành cho Chris Rock tại Oscar 2022: Ai đúng ai sai?

TTO - Oscar 2022 vừa chính thức khép lại khi hơn 20 tượng vàng đã tìm được chủ, tuy nhiên có lẽ điều khiến người ta nhớ nhất về lễ trao giải năm nay lại là hai cái tên Will Smith và Chris Rock.

MC dẫn Lễ trao giải Oscar 2022 tấu hài, 'cà khịa' Quả cầu vàng

Sau ba năm liên tiếp không có MC, Oscar 2022 được ba nữ nghệ sĩ dẫn dắt cùng với nhiều đổi mới trong kịch bản trao giải với mong muốn chinh phục số đông khán giả.

Bi hài Will Smith 'tát' Chris Rock sấp mặt trên sân khấu Oscar 2022

Một tình huống không thể tưởng tưởng nổi đã xảy ra ngay trên sân khấu Lễ trao giải Oscar 2022 khiến cho công chúng hoang mang tột độ.