Tag: Oscar 2021

Hậu Oscar, ‘bà ngoại quốc dân’ Youn Yuh Jung bị fan đến tận nhà… xin tiền

TTO - Nữ diễn viên dí dỏm chia sẻ cuộc sống của bà sau giải Oscar 2021 không mấy thay đổi, có chăng là người ta nghĩ bà giàu hơn mà thôi.

OSCAR: Câu chuyện nhỏ về những chiến thắng ngọt ngào

TTO - Đằng sau những giải thưởng mang tính lịch sử của những người chiến thắng tại giải Oscar lần thứ 93, là những câu chuyện nhỏ ít ai biết về hành trình đơn độc nhưng quyết liệt đến tận cùng của họ.

Những bộ cánh khó hiểu trên thảm đỏ Oscar 2021

Đến hẹn lại lên, những bộ cánh lộng lẫy, thời thượng của các ngôi sao thế giới xuất hiện trên thảm đỏ của Lễ trao giải Oscar luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Thảm đỏ Oscar 2021 vẫn hào nhoáng mặc COVID-19

TTO - Dù nhiều sự kiện phải chuyển sang trực tuyến do COVID-19, nhưng ban tổ chức Oscar năm nay rất kiên quyết trong việc tổ chức trực tiếp, Nhờ vậy mà thảm đỏ, tiết mục sôi nổi trước lễ trao giải, vẫn được diễn ra.

Có gì ở 'Nomadland' - phim được dự đoán thắng áp đảo tại Oscar 2021

Lễ trao giải Oscar sắp diễn ra và cái tên tác phẩm và diễn viên nào được xướng lên đang nhận nhiều sự quan tâm nhất. Nomadland đang là bộ phim được đánh giá rất cao.

TTO - Một số người chọn cuộc sống trên chiếc RV, nhưng có những số phận buộc phải sống vậy. Đại suy thoái năm 2008 đã đẩy nhiều người lên chiếc xe thất nghiệp, lăn bánh chạy dù họ muốn hay chăng. Nomadland đến vào thời điểm này lại thêm ý nghĩa.

Dù là 'bom xịt', Mulan và Lưu Diệc Phi vẫn được đề cử Oscar 2021

Mặc dù nhận đủ những lời khen chê nhưng bộ phim điện ảnh 'Mulan' của Disney của Lưu Diệc Phi cũng được đề cử tại giải Oscar với 15 hạng mục.

Lễ trao giải Oscar 2021 sẽ được tổ chức trực tiếp bất chấp COVID-19?

TTO - Lễ trao giải Oscar 2021 sẽ được tổ chức theo kiểu truyền thống như một “chương trình truyền hình trực tiếp” thay vì là sự kiện trực tuyến, theo thông tin từ trang Variety.