02/04/2016 06:37 GMT+7

​Ông Wenger tức giận vì phát ngôn của Ozil

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger tỏ thái độ tức giận khi nhắc đến những phát ngôn của Mesut Ozil về cơ hội vô địch Giải ngoại hạng Anh của Arsenal mùa này.

HLV Wenger không hài lòng với Ozil. Ảnh: Reuters 

Phát biểu này được Ozil đưa ra cách đây vài ngày khi đang tập trung cùng tuyển Đức, trong đó anh thừa nhận Arsenal sẽ khó có cửa vô địch mùa này và khuyên HLV Wenger nên mua thêm nhiều cầu thủ giỏi trong mùa giải tới.

Trang Goal.com dẫn lời phản ứng của ông Wenger sau đó: “Phát biểu đó không làm tôi hài lòng, bởi vì chúng ta luôn phải tin tưởng vào khả năng của đội nhà, dù cho cơ hội chỉ là 1 %. Chúng tôi chỉ có thể làm được khi có sự tự tin”.

Bị cậu học trò “dạy đời”, chiến lược gia người Pháp thể hiện sự tức giận và cho biết ông sẽ nói chuyện “phải quấy” với Ozil.

Ông nói tiếp: “Tôi sẽ nói chuyện với Ozil về điều này. Tất nhiên là thế. Tôi không phản đối những người trung thực, tôi luôn khuyến khích sự công bằng và thành thật. Nhưng tôi muốn các học trò của mình phải luôn hướng về phía trước. Điều tồi tệ nhất trong cuộc sống là có những niềm tin sai lầm. Bạn phải luôn cống hiến những gì tốt nhất, và dù sau cùng có ai xuất sắc hơn bạn thì dẫu sao, bạn cũng đã làm tốt nhất có thể. Đó là cách khiến các CĐV luôn ở sau lưng chúng tôi”.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wenger Ozil Premier League