30/08/2014 17:29 GMT+7

Ông Van Gaal châm chích HLV tuyển Anh

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - HLV Louis Van Gaal đã tỏ thái độ bực mình với một phát ngôn về cậu học trò Luke Shaw của ông Roy Hodgson, HLV tuyển Anh.

Cách đây hai ngày, ông Hodgson tỏ ra e ngại về vấn đề chấn thương và tình trạng thể lực của Luke Shaw, tân binh của M.U và cũng là hậu vệ trái đầy tiềm năng của tuyển Anh. HLV Hodgson cho rằng sẽ rất khó để hậu vệ 19 tuổi này lấy lai thể lực sung mãn khi bị bắt phải cày ải và chịu nhiều sức ép cho việc thi đấu ở độ tuổi còn quá trẻ.

Dù trong bài phát biểu của mình, ông Hodgson  ỏ thái độ cảm thông với người đồng nghiệp đang dẫn dắt M.U nhưng HLV Van Gaal lại bất ngờ phản ứng gay gắt trong một cuộc phỏng vấn với BBC mới đây. HLV người Hà Lan này cho rằng HLV tuyển Anh không được phép bình luận tùy tiện về cầu thủ của ông. Hãng tin BBC dẫn lời ông Van Gaal: "Roy Hodgson chẳng thể bình luận gì ở thời điểm này, ông ấy chưa bao giờ đến xem một buổi tập của đội".

Từ đầu mùa giải đến giờ, đã không ít lần ông Van Gaal đã lên tiếng chỉ trích người khác vì dám "động vào" Luke Shaw - tân binh đắt giá trẻ tuổi của M.U. Dù lập luận của ông Roy Hodgson không có gì sai nhưng HLV Van Gaal vẫn cho rằng Luke Shaw nên được bảo vệ khỏi các lời bình luận khen chê. Thậm chí ông Van Gaal còn lên tiếng mỉa mai ông Hodgson.

Ông Van Gaal nói: "Tôi nghĩ Roy đang ngụ ý về World Cup (tuyển Anh bị loại ngay từ vòng bảng còn Luke Shaw t hông được ông Hodgson trọng dụng). Tôi rất muốn hỏi ông ấy về điều đó. Còn ở thời điểm hiện tại, tôi chắc chắn rằng Luke Shaw đang làm tốt công việc của mình.

Trong chuyến du đấu ở Mỹ, tôi đã thay đổi chương trình tập luyện cho Luke vì cậu ấy không đủ thể lực và bây giờ, cậu ấy đang tập luyện chăm chỉ".

Từ ngày chuyển đến M.U với cái giá kỷ lục dành cho một hậu vệ dưới 20 tuổi, Luke Shaw vẫn chưa có cơ hội chứng tỏ năng lực của mình do bị chấn thương hành hạ.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên