16/08/2010 17:13 GMT+7

"Ông trùm" giải trí xứ Hàn lần đầu đóng phim

THIÊN HƯƠNG (Theo Mumuy)
THIÊN HƯƠNG (Theo Mumuy)

TTO - Park Jin Young, chủ tịch công ty giải trí nổi tiếng JYP Entertainment, sẽ lần đầu trải nghiệm vai trò diễn viên trong bộ phim Dream high cùng với nam diễn viên kỳ cựu Bae Yong Joon.

lB37FDsp.jpgPhóng to
Dream high sẽ là bộ phim đầu tiên Park Jin Young, chủ tịch Công ty giải trí JYP Entertainment, tham gia với vai trò diễn viên - Ảnh: Mydaily

Bộ phim Dream high dài 16 tập, là sự hợp tác sản xuất giữa Key East, JYP Entertainment và CJ Media. Trước đó, nhiều thông tin cho biết Bae Yong Joon sẽ là nam diễn viên chính và Park Jin Young sẽ tham gia sản xuất nhạc phim trong Dream high. Tuy nhiên, thông tin trên đã được xác thực lại với việc Park Jin Young cũng sẽ có một vai trong Dream high.

eYwMXiUe.jpgPhóng to
Hai “ông trùm” làng giải trí xứ Hàn: Park Jin Young và Bae Yong Joon sẽ hội ngộ trong Dream high - Ảnh: Mumuy

Đây quả là sự hội ngộ thú vị giữa hai nhân vật đều sinh năm 1972 và đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí: Park Jin Young và Bae Yong Joon. Trong phim, cả hai sẽ vào vai những người giáo viên có trách nhiệm tìm kiếm và phát hiện những ngôi sao thế giới trong lớp thế hệ mới tại Trường trung học Nghệ thuật GiRin, Seoul (Hàn Quốc).

Bộ phim cũng xoay quanh chuyện tình yêu giữa 4 học sinh trong trường, và một trong số bốn học sinh này - Kay - sẽ là người giành giải album của năm 2017.

“Chúng tôi đang tiến hành thử vai cho các nhân vật khác. Nếu mọi việc diễn ra nhanh chóng, bộ phim sẽ bấm máy vào mùa thu này” - đoàn làm phim tiết lộ.

Rất có khả năng những tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ Hàn như WonderGirls, 2PM của Công ty JYP Entertainment cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim. Dream high sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 3-1-2011.

THIÊN HƯƠNG (Theo Mumuy)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên