09/12/2014 18:22 GMT+7

Ông Trần Văn Truyền đã trả lại căn nhà ở TP.HCM

D.N.HÀ
D.N.HÀ

TTO - Các thủ tục trả lại căn nhà 105 Nguyễn Trọng Tuyển đã hoàn tất. Con gái ông Trần Văn Truyền, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ cũng đã bàn giao nhà cho cơ quan chức năng.

Nhà 105 đường Nguyễn Trọng Tuyển, Q.Phú Nhuận (TP.HCM) đã được trả cho nhà nước - Ảnh: D.N.Hà

Ngày 9-12, Sở Xây dựng TP.HCM cho biết đã ban hành quyết định hủy bỏ quyết định bán nhà thuộc sở hữu nhà nước và chuyển quyền sử dụng đất cho ông Bùi Đông Phương và bà Trần Thị Ngọc Huệ (con gái ông Trần Văn Truyền, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ) đối với căn nhà số 105 đường Nguyễn Trọng Tuyển (P.15, Q.Phú Nhuận).

Trước đó, lúc 8g30 ngày 8-12, bà Huệ đã bàn giao nhà trống số 105 đường Nguyễn Trọng Tuyển cho Công ty TNHH MTV Quản lý Kinh doanh nhà TP.HCM.

Cùng ngày, UBND Q.Phú Nhuận cũng đã ra quyết định thu hồi, hủy bỏ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (giấy chứng nhận) của căn nhà trên.

Bà Huệ cũng đã giao bản chính giấy chứng nhận trên cho UBND Q.Phú Nhuận.

Cũng theo Sở Xây dựng, bà Huệ đã đồng ý giao nhà, giao giấy chứng nhận căn nhà trên và không đề cập đến việc hoàn trả chi phí mà gia đình bà Huệ đã sửa nhà. Công ty TNHH MTV Quản lý Kinh doanh nhà TP sẽ làm thủ tục hoàn trả lại tiền mua nhà cho gia đình bà Huệ theo quy định.

Theo các cơ quan chức năng, người nhà ông Truyền rất thiện chí, hợp tác với các cơ quan trong việc giao lại nhà cho nhà nước.

D.N.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên