27/04/2014 01:58 GMT+7

Ông Mourinho đau đầu

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Trước trận đấu giữa Chelsea với Liverpool trên sân Anfield đêm nay, “người đặc biệt” Jose Mourinho (Chelsea) đang rất đau đầu khi phải lựa chọn một trong hai con đường.

Thứ nhất là Chelsea sẽ dốc toàn lực kiếm 3 điểm để duy trì hi vọng giành chức vô địch Premier League. Thứ hai, họ sẽ dưỡng sức quân “tinh nhuệ” để chuẩn bị trận gặp Atletico Madrid tại Stamford Bridge ngày 1-5 ở lượt về bán kết Champions League.

Với kết quả hòa 0-0 trận lượt đi trên sân khách, Chelsea có nhiều lợi thế hơn so với Atletico trong lượt về. Tuy nhiên, đại diện Tây Ban Nha lại đang có phong độ quá tốt nên việc họ quật ngã Chelsea tại Stamford Bridge là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Do vậy, ông Mourinho không thể chủ quan trước cơ hội đang nằm trong tầm tay của mình. Thắng Atletico, Chelsea chỉ còn cách chiếc cúp Champions League một trận chung kết tại Lisbon (Bồ Đào Nha). Trong khi đó, nếu dốc toàn lực cho trận đấu với Liverpool, dẫu có thắng Chelsea cũng chưa thể vô địch vì họ buộc phải thắng những trận còn lại sau đó và trông chờ các kết quả khác có lợi cho mình.

Tuy nhiên, sẽ rất nguy hiểm nếu các trụ cột của Chelsea dính chấn thương tại Anfield. Mọi người đều dự đoán trận cầu đêm nay sẽ rất khốc liệt, không loại trừ khả năng sẽ có những pha va chạm nảy lửa, dẫn đến chấn thương cho cầu thủ hai bên. Nhưng nếu ông Mourinho tung ra đội hình dự bị và Chelsea thua đậm, quả là hơi mất mặt cho ông khi tự đặt cho mình biệt danh “người đặc biệt”. Ông Mourinho đúng là quá đau đầu.

Ai cũng tò mò chờ xem “người đặc biệt” xuất chiêu gì đặc biệt đêm nay? Thời khắc quan trọng này cũng là lúc để ông Mourinho chứng minh bản lĩnh và tài cầm quân của HLV được xếp vào hàng ngũ siêu sao thế giới. 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên