28/03/2011 07:51 GMT+7

Ông Mai Ngọc Khoa nói không tát khán giả

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ ngày 27-3, trưởng ban tổ chức sân Gò Đậu (Bình Dương) Mai Ngọc Khoa nói ông không tát khán giả sau trận B.Bình Dương thua Sông Lam Nghệ An 1-4 ở trận đấu sớm vòng 8 V-League 2011 chiều 26-3.

TT - Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ ngày 27-3, trưởng ban tổ chức sân Gò Đậu (Bình Dương) Mai Ngọc Khoa nói ông không tát khán giả sau trận B.Bình Dương thua Sông Lam Nghệ An 1-4 ở trận đấu sớm vòng 8 V-League 2011 chiều 26-3.

Trận thua nặng khiến nhiều khán giả Bình Dương sau trận đấu đã bức xúc nán lại trên khán đài chửi bới đội nhà, đặc biệt nhắm vào thủ môn Thế Anh thi đấu kém cỏi. Nghe khán giả xúc phạm nặng nề, Thế Anh nóng nảy tính lao lên khán đài để ăn thua đủ. May mà đồng đội và ban huấn luyện kịp thời can ngăn.

Nhưng ông Mai Ngọc Khoa đang đứng cạnh đó thì không kiềm chế được cơn tức giận đã leo ngay lên khán đài nói chuyện “phải quấy” với khán giả chửi bới hăng nhất. Đây là CĐV được ông Khoa cho rằng đã “không ngừng chửi mắng thậm tệ đội nhà trong bốn trận sân nhà vừa qua”. Một số tờ báo viết ông Khoa sau khi tranh cãi đã thẳng tay tát vào mặt CĐV nói trên trước khi lực lượng công an đến can thiệp.

Hôm qua, ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã quyết định điều động ông Trần Văn Đường vào cương vị giám đốc điều hành CLB thay ông Đoàn Văn Út trở lại tổng công ty đảm nhiệm công việc kiếm tiền quảng cáo và tài trợ như trước. Ông Trần Văn Đường rời chức giám đốc điều hành CLB kể từ vòng 9 V-League.

Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn của chúng tôi, ông Mai Ngọc Khoa khẳng định chỉ xô CĐV đó ra và hăm đòi đánh khi bị CĐV này dọa chửi cả ông.

Ông Khoa kể: “Đúng là tôi sai khi không phải việc của mình mà lại lao lên khán đài để đôi co với khán giả, thay vì kêu lực lượng bảo vệ hay công an mời anh ta ra ngoài. Nhưng tôi không chịu được khi cứ nghe CĐV quen mặt này tiếp tục chửi rủa đội nhà như những trận vừa qua trên sân nhà nên mới lên khán đài để nói chuyện thẳng thắn. Tôi nói đội nhà thua trận, các anh không thông cảm thì thôi sao lại quay sang chửi mắng thậm tệ như vậy, thậm chí còn lôi cả cha người ta ra chửi. Vậy là CĐV này bảo nếu tôi còn nói bênh cho đội nữa thì chửi cả tôi luôn. Tôi tức mới xô anh ta ra và nói rằng: “Tao đáng tuổi cha chú mày, mày mà chửi tao là tao đánh mày luôn đó”. Vậy mà không hiểu sao báo chí lại đưa tin tôi tát anh ta”.

Các cầu thủ Bình Dương cũng xác nhận không có chuyện ông Khoa hành hung khán giả. Một cầu thủ cho biết: “Đúng là anh Khoa và khán giả có đôi co và quơ tay quơ chân với nhau nhưng được can ngăn kịp thời nên không có chuyện gì”. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội B.Bình Dương cho rằng dù có hành hung khán giả nhà hay không thì hình ảnh một trưởng ban tổ chức sân lại lên khán đài đôi co với khán giả là điều không thể chấp nhận được. Chính vì thế, ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương họp và có quyết định kỷ luật ông Khoa. Giám đốc điều hành CLB B.Bình Dương Đoàn Văn Út cho biết: “Chúng tôi sẽ họp với anh Khoa để kiểm điểm chuyện này. Cá nhân tôi chỉ muốn khiển trách anh Khoa đã để xảy ra chuyện không hay trên”.

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên