05/01/2012 02:12 GMT+7

Ông Lịnh từ chức tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt VN

T.P.
T.P.

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ, tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) Trần Ngọc Lịnh cho biết đã xin từ chức để trị bệnh. Ông Lịnh nói: “Gần đây tôi bị bệnh và sắp phải phẫu thuật. Vì không còn đảm bảo sức khỏe cho công việc nên tôi quyết định từ chức tổng thư ký VTF”.

Quyết định từ chức của ông Lịnh được chính thức đưa ra trong cuộc họp của ban thường vụ VTF khóa V (2010-2015) cuối tháng 12-2011 tại văn phòng VTF ở Hà Nội. Phó chủ tịch VTF Nguyễn Quốc Kỳ cho biết: “Ban chấp hành đã chấp nhận nguyện vọng xin từ chức để chữa bệnh của anh Lịnh. Trong thời điểm này, ban chấp hành đã giao tôi phụ trách kiêm nhiệm luôn vai trò tổng thư ký VTF của anh Lịnh để lại để hoạt động của liên đoàn không bị đình trệ. Hi vọng anh Lịnh sẽ sớm hồi phục để trở lại với công việc”.

* Giải quần vợt Doanh nhân và nhà báo lần thứ 1-2012 Cúp Thiên Tử sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8-1 tại sân quần vợt Phú Thọ (TP.HCM). Các VĐV là lãnh đạo các đơn vị báo chí, biên tập viên, phóng viên và các doanh nghiệp sẽ tranh tài ở bốn nội dung: đôi nam lãnh đạo doanh nghiệp - báo chí, đôi nam doanh nhân - nhà báo, đôi nam nữ doanh nhân - nhà báo và giải Ace in One.

T.P.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên