06/11/2015 17:56 GMT+7

Ông Lê Xuân Trung làm Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi Trẻ

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TTO - Ngày 6-11, Ban Thường vụ Thành đoàn TP.HCM trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Xuân Trung giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi Trẻ với thời hạn 5 năm.

Ông Nguyễn Mạnh Cường - Bí thư Thành đoàn TP.HCM tặng hoa chúc mừng ông Lê Xuân Trung (phải) nhận nhiệm vụ mới - Ảnh: Hữu Khoa

Ông Lê  Xuân Trung hiện đang là Ủy viên Ban Biên tập, Tổng thư ký tòa soạn Báo Tuổi Trẻ. 

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Lê Xuân Trung, ông Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Thành đoàn TP cho biết việc bổ sung, kiện toàn nhân sự lãnh đạo báo Tuổi Trẻ không chỉ là nhiệm vụ tự thân của tờ báo mà còn là trách nhiệm của Ban Thường vụ Thành đoàn nhằm tạo điều kiện cho Báo Tuổi Trẻ đáp ứng được nhiệm vụ yêu cầu phát triển trong giai đoạn tới.

Ông Nguyễn Mạnh Cường đề nghị Ban biên tập Báo Tuổi Trẻ tiếp tục rà soát, bồi dưỡng, chú trọng công tác phát triển đảng, chuẩn bị đội ngũ kế thừa cho tờ báo. 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lê Xuân Trung chia sẻ trong bối cảnh hoạt động báo chí gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với báo giấy như hiện nay, việc lựa chọn cách thức để giúp tờ báo trụ vững và có hướng phát triển phù hợp là một nhiệm vụ cấp thiết, đòi hỏi mỗi thành viên của tờ báo cũng như bản thân ông phải có trách nhiệm hơn, tâm huyết hơn với công việc của mình.

Bên cạnh công việc điều hành phát triển sự nghiệp của tờ báo, ông Trung cũng xác định trách nhiệm xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ trẻ, có năng lực cho Tuổi Trẻ trong tương lai.

Theo ông Trung, trong giai đoạn mới, khi quyết định đầu tư nhiều hơn cho báo điện tử, Tuổi Trẻ cần những nhân tố mới am hiểu về công nghệ, và thật sự có kiến thức, kỹ năng làm báo mạng. 

Thay mặt đảng ủy, Ban Biên tập Báo Tuổi Trẻ, Tổng Biên tập Tăng Hữu Phong bày tỏ tin tưởng ở cương vị mới, ông Lê Xuân Trung sẽ phát huy được năng lực, có thêm nhiều sáng kiến để Tuổi Trẻ tiếp tục phát triển vững mạnh trong bối cảnh mới. 

Trước đó, Ban Thường vụ Thành đoàn cũng đã trao quyết định bổ nhiệm ông Đinh Minh Trung, Chánh văn phòng Báo Tuổi Trẻ giữ chức vụ Ủy viên Ban Biên tập Báo Tuổi Trẻ cũng với thời hạn 5 năm.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên