20/02/2018 06:10 GMT+7

Ông Guardiola đụng độ HLV đội Wigan trong đường hầm

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – HLV CLB Manchester City (M.C) Pep Guardiola tỏ ra giận dữ và suýt tấn công đồng nghiệp Paul Cook bên phía Wigan khi hai đội bước vào đường hầm nghỉ giữa giờ trận M.C thua Wigan 0-1 ở vòng 5 Cúp FA rạng sáng 20-2 (giờ VN).

HLV Guardiola và ông Cook tranh cãi với nhau trên đường pitse. Ảnh: PA

Clip HLV Guardiola và Cook đụng độ trong đường hầm. Nguồn: YOUTUBE

Nguyên nhân bắt nguồn chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Fabian Delph bên phía M.C. Phút 45+2, Delph có pha vào bóng thô bạo với Max Power của Wigan. Trọng tài Anthony Taylor dự định chỉ phạt thẻ vàng hậu vệ đội khách nhưng trước phản ứng quyết liệt của các cầu thủ Wigan cũng như HLV Cook, ông vua áo đen này đã thay đổi quyết định, truất quyền thi đấu của Delph.

Pha vào bóng nguy hiểm của Delph với Power. Ảnh: PA
Trọng tài Taylor đã cầm trên tay chiếc thẻ vàng....Ảnh: REUTERS
Nhưng ông Taylor đã thay đổi quyết định, rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Delph sau khi bị các cầu thủ Wigan và HLV Cook phản ứng dữ dội. Ảnh: PA
HLV Guardiola và Cook "lời qua tiếng lại" trên đường pitse. Ảnh: PA
HLV Guardiola can ngăn Aguero sau khi anh đến "nói chuyện" với HLV Cook. Ảnh: PA

Điều này đã khiến HLV Guardiola giận dữ và lập tức lao tới tranh cãi với ông Cook ngay trên đường piste. Cuộc cãi vã nhanh chóng được dàn xếp bởi trọng tài thứ tư. Sau khi Delph rời sân, tiền đạo Sergio Aguero cũng không kiềm được sự giận dữ chạy ra đường piste “lời qua tiếng lại” với HLV Cook. Aguero chỉ chịu dừng lại khi được HLV Guardiola ngăn cản. 

HLV Guardiola và ông Cook tiếp tục tranh cãi trong đường hầm. Ảnh: PA
HLV Guardiola lao đến định tấn công ông Cook nhưng được can ngăn kịp thời. Ảnh: PA

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa kết thúc ở đó. Sau khi hai đội cùng vào đường hầm thời điểm nghỉ giữa hiệp, HLV Guardiola và Cook tiếp tục cãi vã. Lần này, HLV người Tây Ban Nha đã không thể kiềm chế được cơn tức giận và lao tới suýt tấn công ông Cook nếu không được ngăn cản kịp thời.

Khi được các phóng viên hỏi về vụ đụng độ trong đường hầm, cả HLV Guardiola và ông Cook đều từ chối bình luận. HLV Guardiola chỉ yêu cầu phóng viên hỏi về bóng đá và lặp đi lặp lại câu: "Không có gì xảy ra". 

Ông Guardiola cho biết thêm, tấm thẻ đỏ của Delph là chính xác và khẳng định đó là pha vào bóng không cần thiết. Ngoài ra, HLV của M.C tỏ ra khá lịch thiệp khi chúc mừng chiến thắng của đối thủ.

Kết thúc trận đấu, một vụ đụng độ khác giữa Aguero và CĐV Wigan đã xảy ra. Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đang tiến hành điều tra vụ việc.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pep Guardiola M.C