27/12/2013 07:35 GMT+7

Ông cụ ăn xin bị cướp nhiều lượng vàng

THANH TÚ
THANH TÚ

TT - Năm kẻ cướp đã xông vào lột quần áo của ông cụ đi ăn xin Nguyễn Văn Cưng (86 tuổi) để cướp đi nhiều tiền và vàng. Theo ông Cưng, chúng đã cướp của ông đến 25 lượng vàng.

Một cụ già ăn xin bị cướp vàng và 29 triệu đồngCướp vàng của cậu ruột, hai anh em lãnh án nặng Bắt nghi phạm giết bà cụ 79 tuổi cướp bông tai vàng

QgWpJbJg.jpgPhóng to
Ông cụ ăn xin bị cướp tiền, vàng - Ảnh: Thanh Tú

Sự việc diễn ra tối 21-12. Năm đối tượng gồm Trần Quốc Việt (28 tuổi), Cao Văn Sang (19 tuổi), Lê Đức Duy (18 tuổi), Trần Văn Thanh Dân (17 tuổi), tất cả ngụ thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, Đồng Tháp, cùng với Nguyễn Thái Tài (17 tuổi, ngụ 123/21 Lê Lợi, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM) đã vào chợ thực phẩm tại thị trấn Tràm Chim, lột quần áo và cướp tiền của ông Cưng, người hành nghề ăn xin ở các chợ trong vùng.

Qua truy xét các đối tượng, sáng 22-12 Công an huyện Tam Nông đã bắt được các thủ phạm. Công an bước đầu cũng đã thu hồi được gần 4,5 lượng vàng, 1 sợi dây chuyền, 1 nhẫn, 1 lắc tay kim loại màu vàng và thu giữ trên 29 triệu đồng tiền mặt từ các đối tượng trên.

Hỏi về chuyện mất của, ông Cưng khóc nức nở. Ông nói đó là 25 lượng vàng mà ông đã tích cóp từ nhiều năm qua. Ông kể rành mạch vàng ông mua ở tiệm nào, cũng như loại vàng nào. Ông Cưng cho biết loại vàng ông có nhiều nhất là nhẫn từ 2-5 chỉ. Tất cả nhẫn vàng này được ông xâu lại và bỏ trong túi quần.

Đại tá Dương Hữu Nghĩa, trưởng Công an huyện Tam Nông, cho biết đang xác minh số tiền, vàng ông Cưng bị cướp đã thu giữ lại được và sẽ hoàn trả sớm cho ông. Tuy nhiên, các điều tra viên đang tiếp tục làm rõ xem số vàng ông bị cướp là bao nhiêu nhằm tránh thiệt hại cho ông.

Ngày 26-12, bà Thái Thị Mỹ Trang - chánh văn phòng, người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Tháp - cho biết Công an huyện Tam Nông đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án cướp tài sản đối với năm đối tượng trên.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên