19/06/2011 07:01 GMT+7

Olympic VN tự tin vào trận

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Tuy phải thi đấu trên sân Saudi Arabia nhưng tuyển Olympic VN vẫn tự tin sẽ có điểm trong trận lượt đi vòng loại thứ 2 Olympic London 2012 lúc 23g30 tối nay 19-6 (giờ VN).

TT - Tuy phải thi đấu trên sân Saudi Arabia nhưng tuyển Olympic VN vẫn tự tin sẽ có điểm trong trận lượt đi vòng loại thứ 2 Olympic London 2012 lúc 23g30 tối nay 19-6 (giờ VN).

Kể từ sau ngôi á quân Asian Cup 2007, bóng đá Saudi Arabia khá sa sút trong những năm vừa qua. Vì vậy, dù không có nhiều thông tin về đội tuyển Olympic Saudi Arabia nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra khá lạc quan. Sau buổi tập nhẹ chiều 18-6, HLV Phan Thanh Hùng cho biết tinh thần toàn đội rất tốt.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Olympic Saudi Arabia cho biết họ có nhiều ngôi sao đang đá ở đội tuyển quốc gia và có thành tích khá tốt khi đá với Hàn Quốc, Trung Quốc. Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Saudi Arabia là đối thủ mạnh nhưng điểm mạnh của Olympic VN là có lối chơi tập thể, gắn bó nên hoàn toàn có thể đá sòng phẳng với đội chủ nhà ở trận lượt đi”.

Qua email, ông Hùng cho biết ông sẽ bố trí đội hình 4-4-1-1 như từng áp dụng ở Asiad Quảng Châu 2010. Theo đó, đội hình xuất phát dự kiến sẽ gồm thủ môn Tuấn Mạnh (HAGL); hậu vệ Âu Văn Hoàn (trái), Tấn Đạt (phải), cặp trung vệ Thanh Hào - Văn Nam; cặp tiền vệ trung tâm Lê Văn Thắng, Bùi Văn Hiếu, tiền vệ tấn công Nguyên Sa, Trọng Hoàng (phải), Mạnh Dũng (trái); tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Theo thông tin trên mạng Internet mà ban huấn luyện thu thập được, tuyển Olympic Saudi Arabia có ba cầu thủ đang khoác áo đội tuyển quốc gia là cặp tiền đạo Naif Hazazi - Mohannad Asseri và tiền vệ Abdullaziz Al-Dosari. Trong đó, Naif Hazazi là chân sút đáng chú ý nhất với sáu bàn trong 14 lần khoác áo đội tuyển Saudi Arabia. Tiền vệ Al-Dosari dù chỉ mới sáu lần khoác áo đội tuyển nhưng cũng ghi được hai bàn.

Bốn năm trước, Olympic VN từng hòa Olympic Saudi Arabia 1-1 ở trận lượt đi vòng loại thứ 3 Olympic Bắc Kinh 2008 trên sân Mỹ Đình. Nhưng ở trận lượt về tại Saudi Arabia, Olympic VN đã để thua 0-2.

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên