Tag: OCOP

Đa dạng sản phẩm OCOP Tịnh Biên từ sản vật thiên nhiên

Tính đến tháng 9-2024, thị xã Tịnh Biên, tỉnh An Giang đã phát triển thêm 13 sản phẩm OCOP đặc thù, nâng tổng số lượng sản phẩm lên 83. Ước tính đến cuối năm 2024 đạt 50 sản phẩm OCOP, gồm 12 sản phẩm 4 sao, 38 sản phẩm 3 sao.

Điểm tin 8h: Người Việt chi gần 2.000 tỉ đồng mua iPhone 16; Ukraine tố Nga tấn công quy mô lớn

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 8h" hôm nay, ngày 4-10-2024.

Du lịch OCOP vùng miền

Du lịch Khánh Hòa đang để lại ấn tượng mạnh trong du khách qua các sản phẩm OCOP vùng miền như rong nho, dừa xiêm hữu cơ (thị xã Ninh Hòa), xoài Úc sấy dẻo (huyện Cam Lâm), trầm hương (huyện Vạn Ninh)…

Khách xem livestream đua nhau 'chốt đơn' đường thốt nốt, mắm cá linh…

Hàng loạt đặc sản, sản phẩm OCOP, đặc sản của tỉnh An Giang như đường thốt nốt, mắm cá linh, khô cá lóc… được các TikToker livestream bán hàng đã thu hút đông đảo người mua.

Ra mắt Câu lạc bộ sản phẩm OCOP đầu tiên của TP.HCM

Câu lạc bộ sản phẩm OCOP Bình Chánh đặt kỳ vọng doanh số đạt trung bình khoảng 50 tỉ đồng/tháng.

TechFest Quảng Nam 2024 thu hút 400 gian hàng sản phẩm khởi nghiệp, OCOP

Ngày 6-6, UBND tỉnh Quảng Nam khai mạc Tuần lễ khởi nghiệp sáng tạo lần thứ 5 - TechFest Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sở hữu trí tuệ và công nghệ số - Nền tảng khởi nghiệp sáng tạo”.

HDBank đi chung, làm cùng hành trình mỗi xã một sản phẩm

Hơn 800 phiên live gắn logo Chợ phiên OCOP đã được thực hiện, thu hút hơn 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỉ đồng. HDBank sớm có mặt trong dòng chảy sôi động này.

Giám đốc Sở Công Thương xin lỗi khi doanh nghiệp chê hội chợ OCOP Quảng Ngãi

Đơn vị tổ chức Hội chợ triển lãm sản phẩm OCOP Quảng Ngãi 2023 thừa nhận doanh nghiệp chê là đúng. Giám đốc Sở Công thương xin lỗi doanh nghiệp.

Festival tôm Cà Mau đón hơn 40.000 lượt du khách

Festival tôm và diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL 2023 thu hút đông đảo du khách và người dân tham dự, tạo sự kết nối giữa những người nuôi tôm và người tiêu dùng.

Mời nông dân vào lớp dạy livestream bán đặc sản

Qua kênh livestream, nhiều nông dân đã biết kể câu chuyện về sản phẩm, đặc biệt là bán cảm xúc, niềm đam mê.