18/12/2012 08:37 GMT+7

Ở vòng xoay "tử thần"

NGÔ THIÊN PHÚC
NGÔ THIÊN PHÚC

TT - Quốc lộ 1A đi qua vòng xoay Tam Hiệp, TP Biên Hòa (Đồng Nai) từ lâu được xem là điểm đen giao thông khi liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông gây chết người.

qZALzroe.jpgPhóng to

Cậu bé này do đi xe đạp nên chậm hơn xe máy đã bị bỏ lại phía sau giữa vòng xoay và bị xe buýt đâm vào, rất may bác tài xe buýt thắng kịp trong tích tắc

Vào những thời điểm này, lưu lượng xe tải, xe đầu kéo container hai hướng Bắc - Nam đổ về vòng xoay càng nhiều, cộng với hàng chục ngàn công nhân tan ca khiến nút giao thông này trở nên hỗn loạn.

Ông Nguyễn Bân - phó chánh văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Đồng Nai - nhận định: hai hướng quốc lộ đi vào vòng xoay Tam Hiệp có độ dốc lớn, mật độ xe qua lại hằng ngày đông. Đặc biệt vào giờ tan ca của công nhân, vòng xoay trở nên quá tải và nguy hiểm hơn.

Theo ông Bân, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông là do ý thức của người điều khiển xe khi qua đoạn đường này còn kém, không ai chịu nhường ai. UBND tỉnh Đồng Nai đã có kiến nghị lên Bộ Giao thông - vận tải cho phép xây dựng cầu vượt tại nút giao thông này.

Tại một buổi chiều tan ca từ 16g-18g nơi vòng xoay này, chúng tôi ghi nhận được một số hình ảnh trong tình trạng nguy hiểm của người tham gia giao thông.

TPglHgMW.jpgPhóng to
Bất chấp chiếc xe container đang băng băng đi qua vòng xoay, người thanh niên này vẫn cố tình cắt ngang trước đầu xe khiến tài xế phải thắng gấp
akjui9rZ.jpgPhóng to
Xe khách chạy tuyến bến xe miền Đông - Đà Lạt đón khách ngay giữa vòng xoay Tam Hiệp
5kv4d7Np.jpgPhóng to
Ba mẹ con một nữ công nhân bị bốn ôtô kẹp giữa vòng xoay Tam Hiệp
NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên