25/07/2014 10:46 GMT+7

Ổ cứng Armor A60 chống sốc và nước

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Armor A60 là ổ cứng rời được trang bị khả năng chống sốc và nước, và được tích hợp lớp vỏ bảo vệ 360 độ, hứa hẹn sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn trước bất kì những tác động nào từ bên ngoài.

INA4dv5X.jpgPhóng to
Armor A60 với các đường nét mềm mại và màu sắc rực rỡ

Armor A60 cũng đã vượt qua được bài kiểm tra chấn động từ trên cao của quân đội Mỹ và đạt được những chứng nhận quốc tế về chống nước.

Bên cạnh đó, Armor A60 được thiết kế bề mặt với các vân có thể giúp chống trượt và bảo vệ thiết bị khỏi dấu vân tay và trầy xước. Có 2 dải cao su xanh lá ở mặt sau và bao bọc toàn bộ các cạnh của lớp vỏ giúp cho thiết bị không bị trượt trên mặt bàn.

Thừa hưởng thiết kế chống sốc quân sự của các dòng Armor và hệ thống chịu lực bên trong, sản phẩm PHD chỉ có một không gian nhỏ để các ổ cứng có thể được lắp đặt. Để tối ưu hóa khả năng chống hư hao, Armor A60 được thiết kế với kết cấu mạnh vượt qua được tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-819G.

Ổ cứng di động SP Armor A60 USB 3.0 có thiết kế ấn tượng, trẻ trung và bắt mắt với khả năng chịu đựng tốt trong các trường hợp va chạm và bụi bẩn trong cổng USB bằng nắp che. Thiết kế khe sáng tạo cho phép người dùng có thể giữ cáp kết nối quanh ổ cứng, hạn chế khả năng làm mất phụ kiện này.

Hơn nữa, Armor A60 được trang bị giao diện kết nối USB 3.0 SuperSpeed cho phép truyền tải dữ liệu cực nhanh, tiết kiệm được thời gian. Để thỏa mãn những nhu cầu người dùng khác nhau, ổ cứng di động SP Armor A60 USB 3.0 đem lại 3 lựa chọn dung lượng là 500GB, 1TB và 2TB. Toàn bộ những sản phẩm ổ cứng di động của Silicon Power đều được bảo hành 3 năm và 60 ngày dùng thử NIS (Norton Internet Security).

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên