29/09/2016 08:40 GMT+7

Ồ, Britney Spears lại hát dưới ánh đèn sân khấu

BÌNH MINH (Theo Reuters)
BÌNH MINH (Theo Reuters)

TTO - Như tựa ca khúc ăn khách một thời Oops... I Did It Again, Britney Spears lại trình làng album mới nhất mang tên Glory sau hơn hai mươi năm gắn bó với làng nhạc pop và quãng thời gian dài chìm trong các tai tiếng.


“Tôi không xem album Glory là bước đánh dấu sự trở lại. Tôi đã ở sẵn trong làng nhạc pop từ rất lâu rồi” - Ảnh: gazettereview

“Tôi không xem album Glory là bước đánh dấu sự trở lại. Tôi đã ở sẵn trong làng nhạc pop từ rất lâu rồi”, Britney nói với phóng viên Hãng tin Reuters trước khi lên biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc Apple ở London hôm 27-9.

Hàng trăm người hâm mộ cổ vũ, nhảy nhót và hát theo những ca khúc gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ như Baby One More Time hay Oops!.. I Did it Again.

Với kinh nghiệm ca hát trong hai thập kỷ, “công chúa nhạc pop” không khiến khán giả thất vọng với những màn biểu diễn sôi động, vũ điệu chuyên nghiệp và trang phục cực kỳ bắt mắt.

Tham dự lễ hội âm nhạc đúng một tháng sau khi ra mắt album Glory - album phòng thu thứ 9 trong sự nghiệp, Britney dường như chính thức quay lại với ánh đèn sân khấu.

“Tôi không muốn hát thể loại nhạc pop thông thường trong album lần này. Tôi muốn làm điều gì đó thực sự khác biệt”, cô bộc bạch.

Britney Spears trình diễn ca khúc Make Me... / Me, Myself & I tại giải MTV VMAs 2016 - Ảnh: Getty

 

Nữ ca sĩ 34 tuổi nói album Glory vẫn mang đậm phong cách của cô, nhưng “thêm một chút tinh tế” và được lấy cảm hứng từ tour diễn Revival của ngôi sao trẻ Selena Gomez.

“Tôi yêu âm nhạc của cô ấy. Selena rất tuyệt. Vậy nên những tác phẩm của Selena thực sự truyền cảm hứng cho tôi”, Britney cho biết.

Album mới là bước tiến đầu tiên của Britney sau thời gian dài gần như ngừng hoạt động vì các tai tiếng.

Trong khoảng thời gian từ năm 2006-2007, “công chúa nhạc pop” gặp nhiều rắc rối và trượt dài.

Cô từng cạo sạch mái tóc vàng từng gắn liền với hình ảnh của mình, mất quyền nuôi hai đứa con và còn vướng vào các vụ lùm xùm với tòa án.

Từ cuối năm 2008, Britney bắt đầu rục rịch quay lại làng nhạc pop với những show diễn tại Las Vegas. Cô hát những ca khúc ăn khách nhất trong thời đỉnh cao sự nghiệp: Oops... I Did It Again, Everytime, Lucky, Crazy, Womanizer, Til the World Ends, Perfume... và không thể thiếu Baby One More Time.

Trong khoảng thời gian từ năm 2006-2007, “công chúa nhạc pop” gặp nhiều rắc rối và trượt dài - Ảnh: preen

Trong tương lai, nữ ca sĩ nói sẽ hợp tác với các rocker, đặc biệt là thủ lĩnh nhóm Aerosmith, Steven Tyler.

“Tôi yêu Steven Tyler. Anh ấy rất giỏi và cực kỳ ngầu. Bạn có cảm giác như mình bị hút vào mỗi lần ở cạnh anh ấy”, cô chia sẻ.

Bên cạnh đó, Britney cũng có kế hoạch hợp tác với diễn viên, nhà soạn nhạc tài ba Lenny Kravitz: "Tôi thích làm việc với Lenny Kravitz. Tôi nghĩ ông ấy là một thiên tài".

Theo tờ Entertainment Weekly, câu chuyện cuộc đời của Britney Spears sẽ được dựng thành phim với tựa đề Britney Jeans.

Phim do Leslie Libman làm đạo diễn chỉ đạo, do Anne-Marie Hess biên kịch, và hãng Asylum Entertainment sản xuất, dự kiến ra mắt vào năm 2017. 

>>Xem Britney Spears trình diễn ca khúc Make Me... / Me, Myself & I tại giải MTV VMAs 2016 (chung với G-Eazy):

Nguồn: MTV

BÌNH MINH (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên