17/01/2017 10:00 GMT+7

​Nutriboost gói trọn tâm huyết trong từng chai sữa trái cây

T.T
T.T

Không chỉ giữ vững lời cam kết với người dùng về chất lượng sản phẩm, an toàn cho sức khỏe, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost còn nỗ lực tạo dựng những giá trị cho cộng đồng thông qua các chương trình thiết thực và ý nghĩa.

Nutriboost - Bảo chứng cho chất lượng từ Bộ Y tế và chứng nhận quốc tế

Là sản phẩm của công ty nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, Nutriboost luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người dùng lên hàng đầu. Theo đó, mỗi chai Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm. 

Nguồn nguyên liệu chất lượng cao chính là yếu tố đầu tiên làm nên những chai sữa Nutriboost thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Ngoài hai thành phần chính là sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây cao cấp, không chất tạo màu, không chất bảo quản, Nutriboost còn được bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như vitamin B3, B6, E, Protein, Canxi và Kẽm, giúp người dùng tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Dây chuyển máy móc hiện đại đạt các tiêu chuẩn quốc tế 

Sau quy trình tuyển lựa nghiêm ngặt, các nguyên liệu sẽ được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và ISO 9001. Không những thế, nhà máy còn được trang bị hệ thống kiểm soát chất lượng định kỳ chặt chẽ. Nhờ công nghệ cải tiến, sữa trái cây Nutriboost không chỉ lưu giữ hương vị thơm ngon, bảo toàn dưỡng chất mà còn đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất và lưu thông theo quy định của Bộ Y tế. 

Bằng việc giữ vững lời cam kết về chất lượng, có mặt tại thị trường Việt Nam suốt 6 năm qua, Nutriboost đã từng nước khẳng định vị thế trong thị trường nước giải khát bổ sung vi chất với hơn 300.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc và củng cố niềm tin người tiêu dùng. Thành công của Nutriboost còn vượt ra khỏi biên giới Việt Nam khi dòng sản phẩm này đã được sản xuất tại các quốc gia khác trong khu vực như Indonesia, Myanmar.

Và những nỗ lực mang lại giá trị cộng thêm cho cộng đồng

Ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết với người tiêu dùng về quy trình quản lý chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế, an toàn sức khỏe người dùng, Nutriboost còn nỗ lực và quyết tâm mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng qua nhiều hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa.

Đầu năm nay, nhãn hàng Nutriboost đã phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam mang đến một mùa xuân ấm áp cho người lao động ở 3 tỉnh Nghệ An, Quảng Nam và Đồng Nai qua chương trình “Xuân vui khỏe”.

Chương trình mang đến kiến thức dinh dưỡng bổ ích và thăm khám bệnh miễn phí, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dân

Đến tham gia chương trình, người lao động không những được các chuyên gia y tế tư vấn về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe mà còn được khám bệnh và nhận thuốc miễn phí và thêm phần quà Tết là sữa trái cây Nutrioost thơm ngon, góp phần nâng cao sức bền cho cơ thể trong giai đoạn cường độ công việc tăng cao dịp cuối năm. Được biết, hơn 6000 chai sữa trái cây Nutriboost đã được trao tận tay đến hàng nghìn người lao động tham gia chương trình.

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương chia sẻ: “Coca-Cola luôn đặt yếu tố sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Không chỉ Nutriboost, tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của cơ quan chức năng. Song hành với việc phát triển sản phẩm, Coca-Cola còn chú tâm đến các hoạt động có ích cho xã hội, đơn cử như chương trình “Xuân vui khỏe” lần này. Chúng tôi xem đó là trách nhiệm của mình và cũng là hoạt động cần thiết để Coca-Cola phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam”.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên