26/12/2014 07:00 GMT+7

​Nuôi dưỡng con phát triển toàn diện

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

"Những năm đầu đời rất quan trọng đối với trẻ, nên phải chăm sóc tốt để cho con có được sức khỏe tốt và phát triển toàn diện cả về chiều cao, cân nặng và trí tuệ”.

Đó là tâm sự chung của rất nhiều ông bố bà mẹ khi trò chuyện với chúng tôi về chủ đề “Cho con…”.

Mong con khỏe mạnh, cao lớn, thông minh mỗi ngày!

Làm cha mẹ, chắc chắn một điều là ai cũng mong những điều tốt đẹp nhất đối với con cái mình. Đặc biệt là những năm tháng đầu đời, ai cũng mong con mình khỏe mạnh, khôn lớn và phát triển toàn diện để luôn vững bước trong những giai đoạn sau của cuộc đời.

PYshFTtJ.jpg

Khi được hỏi “Là một người cha, anh mong muốn điều gì cho con yêu của mình?”, anh Trung Quân (Q. 10, TP.HCM) trả lời rằng: “Có lẽ tôi cũng như tất cả những ông bố bà mẹ khác thôi, ai mà chẳng mong những điều tốt đẹp nhất đối với con cái của mình. Mong thì mong thế nhưng điều này đâu phải lúc nào cũng dễ dàng! Có những khi thấy con mình miễn dịch kém, thỉnh thoảng bị bệnh vặt, rồi dẫn đến sụt cân, kết quả học tập đôi khi vì thế cũng bị ảnh hưởng khiến vợ chồng tôi rất lo lắng.”

Chị Lan Hương (Q. Bình Thạnh, TPHCM) cũng chia sẻ: “Làm mẹ, tôi luôn mong con mình  phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Có như vậy, con mới “sánh vai” được với các bạn cùng trang lứa và vững bước trong những giai đoạn sau của cuộc đời”.

Những thành phần dinh dưỡng có khả năng “hộ mệnh” cho bé yêu

Khoa học đã chứng minh có rất nhiều thành phần dinh dưỡng có thể bổ sung cho bé yêu để bé phát triển một cách toàn diện và bền vững.

Thành phần giúp bé ăn ngon miệng: L- Lysine, các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12) có tác dụng tăng cường sự chuyển hóa tạo năng lượng cho cơ thể, giúp trẻ trở nên hiếu động hơn và dễ tạo cảm giác nhanh đói, kích thích sự thèm ăn của trẻ và gia tăng chuyển hóa tối đa chất dinh dưỡng

Thành phần giúp bé tiêu hóa tốt hơn: Chất xơ hòa tan có vai trò phòng chống táo bón rất tốt. Ngoài ra, chất  xơ hòa tan có khả năng cải thiện chức năng ruột già, chống táo bón, tạo điều kiện thuận lợi cho hệ vi sinh vật có ích cho đường ruột phát triển, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Nhờ vậy trẻ tiêu hóa tốt hơn và dễ hấp thu được các dưỡng chất từ bên ngoài vào cơ thể.

Thành phần giúp bé khỏe mạnh hơn: Kẽm là vi chất nắm giữ vai trò thiết yếu, tham gia vào rất nhiều quá trình sinh học quan trọng của cơ thể, làm tăng khả năng miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống các tác nhân gây bệnh, giúp bé luôn khỏe mạnh…

Thiếu kẽm dẫn đến suy giảm miễn dịch, nhiễm trùng tái phát nhiều lần, dễ mắc các chứng rối loạn tiêu hóa, chán ăn, tiêu chảy và chậm phát triển chiều cao.

Thành phần giúp bé thông minh hơn:

DHA: Một acid béo thuộc nhóm omega-3 cơ thể không tự tổng hợp được mà phải đưa vào từ nguồn thực phẩm. DHA rất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ, giúp trẻ thông minh hơn, phản xạ nhanh hơn…

Taurine: Đóng vai trò quan trọng trong các chức năng của thị giác, não, hệ thần kinh và chức năng của tim.

Thành phần giúp phát triển chiều cao và xương: Cao xương động vật, Calci lactate, Phosphor, có khả năng khắc phục tình trạng trẻ bị còi xương, chậm phát triển chiều cao.

Thực phẩm chức năng Cốm ăn ngon Hoa Thiên với sự kết hợp của các thành phần: L-Lysin, Vitamin nhóm B, DHA và Taurin, Cao xương động vật, Calci lactat Phospho, Kẽm, Chất xơ hòa tan…

Là loại cốm tiên phong trên thị trường Dược phẩm Việt Nam có khả năng hỗ trợ trẻ phát triển một cách toàn diện: Cải thiện chứng biếng ăn, tăng cường khả năng miễn dịch, tiêu hóa tốt hơn và giúp trẻ hấp thu tối đa những dưỡng chất cần thiết để ngày càng khỏe mạnh, cao lớn và thông minh hơn.

Được tạo bởi những hạt cốm nhỏ li ti, màu sắc bao bì bắt mắt và đặc biệt là những tiếng nổ lốp bốp, lách tách vui tai khi đưa vào miệng, Cốm Ăn ngon Hoa Thiên sẽ tạo cho trẻ một niềm hứng khởi và sự tò mò muốn khám phá.

Cốm ăn ngon Hoa Thiên – giải pháp toàn diện cho trẻ biếng ăn

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ 1900 6033. Chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo tại website: http://hoathienphu.com.vn/ Số GPQC: 413/2012/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên