19/09/2013 00:01 GMT+7

Nước Anh mở tour khám phá hang Sơn Đoòng

Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Tin dịch vụ - Du lịch Anh sẽ mở tour khám phá hang Sơn Đoòng của Việt Nam, và những hình ảnh đẹp ngỡ ngàng của hang Sơn Đoòng trong một clip thám hiểm đã được phát trên kênh truyền hình BBC.

Hiện nay, hang Sơn Đoòng đang là địa chỉ thử nghiệm cho tour du lịch 6 ngày do một công ty ở Anh tổ chức. Dự tính, tour du lịch khám phá hang Sơn Đoòng sẽ được bắt đầu từ năm 2014. Theo đó, du khách sẽ được thả mình xuống độ sâu 80m để khám phá vẻ đẹp bên trong hang động. Hang Sơn Đoòng nằm ở huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình với chiều dài 8,8km và đã được công nhận là hang động lớn nhất thế giới. Quần thể Sơn Đoòng bao gồm cả rừng và sông, rộng 150m, sâu 200m và có thể chứa được một tòa nhà chọc trời cao tới 40 tầng bên trong hang.

dVlBWmq6.jpg

Vào đêm đầu tiên trong hang động, du khách sẽ được nghỉ ngơi, cắm trại gần một khối thạch nhũ có hình dáng giống như bàn chân chó. Sau đó, họ sẽ lần lượt được khám phá hệ thống thạch nhũ trong hang cùng những khung cảnh đẹp mơ hồ của hang động hùng vĩ này.

Phần mái của hang động bị sụp từ nhiều thế kỷ trước đã khiến cây cối mọc um tùm bên trong hang thành một khu rừng xanh mát.

Đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách ưa thích sự mạo hiểm.

Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên