28/11/2010 04:00 GMT+7

Nửa đời ngơ ngác

DinhThang
DinhThang

TTC - Tránh miệng đời dị nghị vì có con bỏ theo trai, bà Hai cương quyết không chấp nhận mối tình của Lê - con gái bà, cùng Tư Nhớ - một thanh niên nghèo.

<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

pt2TbV2w.jpgPhóng to

Ngày Tư Nhớ bị bắt (do bà Hai vu khống) cũng là ngày Lê mất đi đứa con mới tượng hình. Lê chấp nhận lấy Hai Thành cho vừa lòng mẹ, và cũng là để cứu Tư Nhớ thoát khỏi cảnh tù giam...

15 năm, Tư Nhớ sống trong uất hận (mất vợ, mất con) cũng là thời gian Út Lý (em ruột Lê) bị dằn vặt bởi những gì mẹ gây ra. Ngày ngày cô chăm sóc Tư Nhớ hầu bù đắp lại những mất mát của anh, và từ tình thương hại đó, trái tim cô đã dần dà bén lửa.

Tác giả: Trần Mỹ Trang, Hoàng Thái Thanh (Dựa theo truyện ngắn Chiều vắng của Nguyễn Ngọc Tư). Đạo diễn: NSƯT Thành Hội. Diễn viên: Ái Như (Bà Hai), Trí Quang (Tư Nhớ), Ngọc Lan (Lê), Hồng Ánh (Út Lý), Quang Thảo (Hết), Như Phúc (Lan dẹo), Kim Phước (Hoài), Công Hiển (Lụm). Sẽ diễn vào ngày 21 và 26-11-2010, tại sân khấu Hoàng Thái Thanh - 36 Lê Quý Đôn - Quận 3.

THỤY VÂN

Mỹ Kim khổ vì đi ăn xin

Lần đầu vào vai một cô bé mồ côi ăn mày tên Tẹo trong phim truyền hình Hương cỏ dại (Đạo diễn Quốc Thịnh, Lạc Việt sản xuất), cô ca sĩ tuổi teen xinh xắn Cao Mỹ Kim, đã biết thế nào là cực khổ khi hóa thân làm con nhà nghèo, bị dụ hút chích, bị cưỡng hiếp, bị chà đạp, khinh khi...

mzbAthv4.jpgPhóng to

Rất may, những diễn viên đóng vai “hiếp” này toàn là cascadeur nên đã biết “diễn” thế nào để cô bé không bị ngượng ngùng và sợ! Cái khổ thứ hai là hóa trang, ngày nào cũng ngồi hàng giờ cho chuyên viên làm mặt, bôi lọ nghẹ cho dơ mặt, tóc bươi lên cho rối nùi, mấy vết thương thì được chế bằng mủ cao su non xịt màu... Nhìn vô gương, Cao Mỹ Kim đã thấy mình “kinh dị” lắm rồi, không hiểu sao mấy “tên” kia còn có thể hiếp nổi! Cái khổ thứ ba là cảnh Tẹo vô tình nhặt được một đứa bé mới 3 tháng bị bỏ rơi như cô hồi nhỏ. Chạnh lòng cám cảnh, Tẹo đem về nuôi. Hàng ngày, Tẹo bế bé đi ăn xin, lượm mót sữa cho nó bú... Thằng bé mới có 3 tháng, không quen hơi người lạ, nên cứ giãy nảy khóc thét, còn Mỹ Kim, ngoài đời là con một, có biết ẵm em bao giờ đâu, nên “bà mẹ trẻ” tha hồ bị thằng con nhỏ dằn vặt. Trong khi ở bên ngoài, ba mẹ của chú bé thấy con khóc ngất, xót ruột, cũng muốn khóc theo. Nhưng vì lỡ cho con làm... diễn viên nhí rồi, đành phải ráng chờ đợi vậy!

MI TY

3JzeCIiJ.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 416 ra ngày 15-11-2010hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

DinhThang
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên