16/03/2016 14:12 GMT+7

​Nữ nhạc sĩ Đức biểu diễn hòa nhạc điện tử tại TP.HCM

Nguồn: UBND TP.HCM
Nguồn: UBND TP.HCM

Gudrun Gut được coi là biểu tượng của nền âm nhạc thay thế ở Berlin và một phần không thể thiếu trong thế giới âm nhạc điện tử Đức.

Gudrun Gut, biểu tượng của nền âm nhạc Berlin và cũng là người đồng sáng lập ra ban nhạc huyền thoại Einstürzende Neubauten (Sự sụp đổ của những tòa cao ốc) sẽ có buổi biểu diễn tại số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP.HCM vào tối 19/3/2016. Chương trình vào cửa tự do.

Thông tin từ Viện Goethe tại TP.HCM cho biết, Gudrun Gut được coi là biểu tượng của nền âm nhạc thay thế ở Berlin và một phần không thể thiếu trong thế giới âm nhạc điện tử Đức. Nữ nhạc sĩ, DJ và nhà sản xuất âm nhạc này đã bắt đầu sự nghiệp của mình vào đầu những năm 1980, trở nên nổi tiếng sau khi tham gia đồng sáng lập ra ban nhạc thử nghiệm danh tiếng Einstürzende Neubauten. Ngoài ra cô còn từng là thành viên của những ban nhạc huyền thoại như Malaria!, Mania D và Matador.

Bên cạnh sự nghiệp solo thành công của mình, cô còn hợp tác cùng rất nhiều những nghệ sĩ tên tuổi, trong đó có nghệ sĩ nhạc điện tử đến từ Thụy Sĩ, ông Thomas Fehlmann và nữ nghệ sĩ đến từ Canada Myra Davies. Cô ủng hộ nền âm nhạc điện tử hiện đại và đặc biệt là những nữ nghệ sĩ qua nhãn hiệu âm nhạc Moabit và Monika Enterprise của mình.

Tiểu sử âm nhạc rất dài của Gudrun Gut được bồi đắp nên bởi nhiều buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp của cô trong và ngoài nước. Những buổi biểu diễn được công chúng yêu thích không chỉ ở châu Âu, mà còn ở Mỹ, châu Mỹ Latin, Nga, New Zealand và Úc; cũng một phần vì sự tương tác với khán giả là điều rất quan trọng với cô. Năm 2015, Gut biểu diễn tại liên hoan Nrmal của thành phố Mexiko và cũng trong năm này cô đi diễn xuyên Úc.

Âm nhạc của Gudrun Gut trải dài từ Post Pung, Techno đến nhạc Indietronics. Trong âm nhạc của cô, những âm thanh điện tử như hòa vào với những âm thanh hoài cổ của các phong cách âm nhạc như nhạc Blues hoặc Tango. Phong cách âm nhạc mới lạ này được Gut thể hiện qua cách trình chiếu sắp đặt những đoạn video và cũng chính vì thế những buổi biễu diễn của cô trở thành một trải nghiệm nghe nhìn vô cùng độc đáo.

Nguồn: UBND TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên