04/06/2013 16:15 GMT+7

Nữ diễn viên Bollywood tài năng 25 tuổi treo cổ tự tử?

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)

TTO - Nữ diễn viên trẻ Jiah Khan - bạn diễn của huyền thoại điện ảnh Ấn Độ Amitabh Bachchan trong bộ phim gây nhiều tranh cãi Nishabd (không lời) - đã chết tại nhà riêng ở Mumbai ngày 3-6.

WKcctM9g.jpgPhóng to

Jiah Khan được cho là đã treo cổ tự tử tại nhà riêng - Ảnh: dawn

hKu1bCNN.jpgPhóng to

Một cảnh trong phim Nishabd với sự tham gia diễn xuất của Khan và huyền thoại điện ảnh Ấn Độ Amitabh Bachchan - Ảnh: bollywoodmantra

Theo thông tin từ phía cảnh sát, thi thể của Jian Khan, 25 tuổi, đã được chính người nhà cô tìm thấy.

“Chúng tôi cho rằng cô ấy đã treo cổ tự tử”, một nhân viên cảnh sát nói với Hãng thông tấn AFP đồng thời cho biết thêm rằng thi thể của Khan đã được đưa đi xét nghiệm. Hiện nguyên nhân Khan tìm đến cái chết chưa được tiết lộ và cảnh sát cũng không tìm thấy thư tuyệt mệnh tại nhà cô.

Jiah Khan (tên thật là Nafisa Khan), sinh ra tại New York, sau đó đến sống ở London trước khi quay trở về Mumbai, Ấn Độ.

Năm 2007, cô chạm ngõ Bollywood với bộ phim điện ảnh đầu tay Nishabd đóng cùng nam diễn viên gạo cội Amitabh Bachchan. Trong phim, Khan vào vai một cô thiếu nữ trẻ tuổi yêu say đắm người bạn thân nhất của cha mình (vai diễn do Bachchan đảm nhận).

Vì cốt truyện mang tính gợi dục, Nishabd không được đánh giá cao nhưng các nhà phê bình nghệ thuật vẫn phải công nhận tài năng diễn xuất của Khan.

Sang đến năm 2008, nữ diễn viên trẻ này tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả quê nhà khi tham gia Ghajini - một trong những bộ phim thành công về mặt doanh thu phòng vé ở Ấn Độ.

Tác phẩm điện ảnh cuối cùng của Khan là bộ phim hài Housefull, ra mắt công chúng năm 2010.

Hiện tại, sự ra đi của người đẹp này đang khiến làng giải trí Ấn Độ không khỏi bàng hoàng. Trả lời phỏng vấn của Hãng AFP, nam diễn viên Bachchan chỉ cho biết ông đang cảm thấy rất sốc.

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên